Sign In
  • AI
  • Marketing
  • Digital
  • Growth
Infinity Digital
  • Home
  • Digital
    DigitalShow More
    Hướng dẫn tạo file đặt textlink

    Nội dung này hướng dẫn khách hàng tạo file đặt textlink khi…

    2 Min Read
    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy…

    13 Min Read
    AI Overviews | Phần 6 | Trải nghiệm sử dụng Google AI Overviews của người dùng

    Nội dung giúp bạn hiểu sâu sắc hành vi, suy nghĩ và…

    46 Min Read
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn

    Tôi đã nhiều lần khẳng định rằng lưu lượng truy cập chatbot…

    22 Min Read
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?

    Thời gian trước, tôi đã viết nội dung một bài phân tích…

    28 Min Read
  • Marketing
    Marketing
    Show More
    Top News
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Học hỏi từ các chuyên gia Cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    13/08/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
    Latest News
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn
    12/07/2025
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?
    17/07/2025
    Làm thế nào cân bằng kênh Paid và kênh Organic?
    13/07/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
  • AI Marketing
    AI Marketing
    Show More
    Top News
    AI Overviews | Phần 3 | Tác động của AIO đối với SEO
    19/07/2025
    AI Overviews | phần 1 |
    14/07/2025
    AI Overviews | Phần 4 | AIO ảnh hưởng đến hành vi người dùng như thế nào?
    03/08/2025
    Latest News
    Bản tin AI Marketing #8
    24/09/2025
    Bản tin AI Marketing #7
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #6
    19/09/2025
    Brand Authority là gì? Cách đo lường Brand Authority
    03/08/2025
  • Growth
    Growth
    Show More
    Top News
    Chiến lược Integrator SEO (SEO tích hợp)
    21/01/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Latest News
    Bản tin AI Marketing #3
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #2
    19/09/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Thuật toán xếp hạng Google Hidden Gems
    22/02/2025
  • Knowledge
    Knowledge
    Show More
    Top News
    SEO cho E-commerce cần được dẫn dắt bởi Product Growth
    22/02/2025
    Tấn công và phòng thủ trong SEO
    16/12/2024
    Xây dựng Flywheel tiếp thị nội dung cho các Startup SaaS
    18/01/2025
    Latest News
    Làm thế nào để phát triển nhân viên?
    13/08/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
    Cách rèn luyện sự tập trung và thực thi tốt hơn
    04/06/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
  • Market Insight
    Market Insight
    Show More
    Top News
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Khi nội dung trở thành một loại hàng hóa
    12/04/2025
    Latest News
    Bản tin AI Marketing #7
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #6
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #5
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #4
    19/09/2025
  • My Bookmarks
Reading: Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
Share
Infinity DigitalInfinity Digital
Font ResizerAa
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Search
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Have an existing account? Sign In
Follow US
Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved
Infinity Digital > Growth > Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
GrowthMarketMarketingSEO

Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không

Steven Being
Last updated: 18/01/2025 21:05
Steven Being
BySteven Being
Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột...
Follow:
Share
SHARE

Airbnb đã bứt phá trong quý 3 năm 2022. Lượng đặt phòng đạt gần 100 triệu và tăng +25% so với cùng kỳ năm trước với biên lợi nhuận ròng cải thiện +42%.

Contents
Airbnb vẫn phát triển ngay cả khi không có tiếp thị hiệu suấtCác thị trường khác sử dụng cùng một chiến lượcSEO là đòn bẩy mạnh hơn nhiều cho thị trườngCác yếu tố vĩ mô thúc đẩy Hiệu ứng mạng lưới của AirbnbNhững thách thức của Airbnb trong tương lai
Thu nhập ròng của Airbnb so với chi phí bán hàng và tiếp thị

Trong cuộc gọi, Giám đốc tài chính David E. Stephenson đã đưa ra một bước ngoặt chiến lược:

Về mặt những người đặt phòng tích cực, hãy lùi lại một bước và xem xét phương pháp tiếp thị mà chúng tôi đã áp dụng kể từ trước COVID và thực sự đã tăng tốc trong COVID và kể từ đó, là tiếp tục tập trung vào thương hiệu chung của Airbnb và ít phụ thuộc hơn vào tiếp thị công cụ tìm kiếm .

Để hiểu rõ hơn: Airbnb đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông vì việc cắt giảm đầu tư vào tìm kiếm trả phí vào năm 2019.

Airbnb Inc. cho biết chiến lược cắt giảm chi tiêu quảng cáo , đầu tư vào tiếp thị thương hiệu và giảm sự phụ thuộc vào tiếp thị công cụ tìm kiếm của công ty đang tiếp tục mang lại hiệu quả. […] Vào năm 2019, công ty đã bắt đầu cố gắng ít phụ thuộc hơn vào quảng cáo tìm kiếm và dựa nhiều hơn vào các chiến dịch tiếp thị rộng rãi và quan hệ công chúng được thiết kế để xây dựng thương hiệu của mình.

Tuy nhiên, có 3 lý do khiến tôi đi đến kết luận rằng thay vì một chiến lược tiếp thị thiên tài, thì hiệu ứng mạng lưới của Airbnb có nhiều khả năng khiến tiếp thị hiệu suất trở nên thừa thãi .

Do đó, hiệu ứng mạng có thể thay thế tiếp thị hiệu suất nhưng chỉ dành cho thị trường do hiệu ứng mạng vốn có của chúng.

Airbnb vẫn phát triển ngay cả khi không có tiếp thị hiệu suất

Airbnb đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng kinh doanh trong suốt đại dịch (trừ Q4 2020) mặc dù các khoản đầu tư vào tiếp thị hiệu suất đã giảm đáng kể. Khi xem biểu đồ trong phần giới thiệu, bạn có thể thấy rằng quý mùa hè (Q3) năm 2020 hoạt động tốt hơn Q1 và Q2.

Nói một cách chính xác, Airbnb không giảm chi tiêu cho tiếp thị tìm kiếm trả phí vào năm 2019 mà là vào tháng 4 năm 2020 khi đại dịch bùng phát (từ 6,6 triệu đô la vào tháng 3 xuống còn 30.000 đô la vào tháng 4).

Chi phí lưu lượng tìm kiếm trả phí của Airbnb trong Semrush

Tìm kiếm trả phí không có thương hiệu đã giảm vào tháng 11 năm 2019 (xem biểu đồ bên dưới) trong khi đấu thầu có thương hiệu vẫn tiếp tục.

Chi phí lưu lượng tìm kiếm trả phí không có thương hiệu của Airbnb trong Semrush

Hai xu hướng này kết hợp với nhau, cải thiện lượng đặt phòng trong khi chi tiêu cho quảng cáo tìm kiếm giảm trong thời gian đại dịch, khiến tôi đi đến kết luận rằng Airbnb nhận ra rằng doanh nghiệp của mình có thể hoạt động – thậm chí phát triển mạnh – mà không cần tiếp thị hiệu suất.

Các thị trường khác sử dụng cùng một chiến lược

Booking, đối thủ thực sự của Airbnb, cũng đã cắt giảm chi phí tiếp thị hiệu suất nhưng lại không được truyền thông đưa tin nhiều.

Chi phí lưu lượng tìm kiếm trả phí của Booking trong Semrush

Liệu chiến lược thay thế tiếp thị hiệu suất bằng quan hệ công chúng của Airbnb có phải là quan hệ công chúng không 😉?

Booking là một thị trường giữa khách sạn và du khách, giống như Airbnb là một thị trường giữa chủ nhà và du khách. Ban đầu tập trung vào khách sạn, Booking bắt đầu niêm yết nhà cho thuê và căn hộ vào năm 2018 để cạnh tranh trực tiếp với Airbnb.

Khi Uber tắt ⅔ quảng cáo, cắt giảm 120 triệu đô la trong ngân sách 150 triệu đô la, họ không nhận thấy sự khác biệt nào về kết quả. Trên thực tế, họ biết rằng danh sách hữu cơ đã thu hút phần lớn lượt cài đặt ứng dụng trả phí. eBay cũng gặp tình trạng tương tự vào năm 2012: khi tắt tìm kiếm trả phí có thương hiệu, họ biết rằng hữu cơ bù đắp cho lưu lượng truy cập trả phí. Không có sự gia tăng kênh.

Nghiên cứu gia tăng kênh nổi tiếng của eBay

Booking, Uber và eBay là những thị trường có Hiệu ứng mạng mạnh mẽ có thể vượt trội hơn tiếp thị hiệu suất rất nhiều. Khi du khách đặt phòng nghỉ với Airbnb hoặc chuyến đi với Uber và có trải nghiệm tốt, họ sẽ nói về điều đó và quay lại. Đồng thời, nhiều du khách/người đi xe hơn sẽ thu hút chủ nhà và tài xế. Hiệu ứng mạng là kết quả của sự tổng hợp : trải nghiệm người dùng vượt trội thu hút nhu cầu (du khách, người đi xe, người mua), điều này biến nguồn cung (chủ nhà, tài xế, người bán) thành hàng hóa.

Marriott, chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng, là một ví dụ phản biện tuyệt vời để chỉ ra lý do tại sao các thị trường không nên dựa vào tiếp thị hiệu suất (trừ khi khởi động) mà nên tận dụng Hiệu ứng mạng lưới của họ. Họ đã tăng chi tiêu cho tìm kiếm trả phí vào giữa năm 2019, giảm chi tiêu trong thời kỳ đại dịch và tăng đầu tư vào mùa hè năm 2021, trong khi Airbnb và Booking không bao giờ tăng trở lại.

Chi tiêu tìm kiếm trả phí của Marriott trong Semrush

Tuy nhiên, Marriott không còn lựa chọn nào khác. Bằng chứng nằm ở kết quả: Thu nhập quý 3 năm 2022 của Marriott cho thấy doanh thu tăng +35% so với cùng kỳ năm trước.

SEO là đòn bẩy mạnh hơn nhiều cho thị trường

Thị trường là nơi tổng hợp và có xu hướng phát triển thông qua SEO. Airbnb hưởng lợi từ một thương hiệu mạnh thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên có thương hiệu lớn nhưng cũng có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên không có thương hiệu tốt.

Nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Airbnb, Brian Chesky, nhấn mạnh tầm quan trọng của lưu lượng truy cập trực tiếp, thường là kết quả của nhu cầu tìm kiếm thương hiệu mạnh mẽ và Hiệu ứng mạng lưới:

[…] chúng tôi không thực sự nghĩ rằng tiếp thị là một cách để mua khách hàng vì rõ ràng, như chúng tôi đã đề cập, hơn 90% lưu lượng truy cập của chúng tôi là trực tiếp hoặc hữu cơ . (Cuộc gọi báo cáo thu nhập quý 3 năm 2022)

Dữ liệu hỗ trợ sự tăng trưởng lưu lượng truy cập thương hiệu: volume tìm kiếm thương hiệu đã tăng trưởng đều đặn trong 6 năm qua, ngay cả trong thời kỳ đại dịch (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).

Lượng truy cập thương hiệu hữu cơ của Airbnb đạt 17,5 triệu lượt truy cập hàng tháng vào tháng 5 năm 2022. Ngay cả khi đạt đỉnh vào tháng 5 năm 2019, tìm kiếm trả phí chỉ thu hút được 6,1 triệu lượt truy cập hàng tháng với chi phí hơn 10 triệu đô la (theo Semrush).

Lượng truy cập thương hiệu hữu cơ của Airbnb

Tôi cho rằng Airbnb đã biết về giá trị của SEO khi đại dịch buộc phải cắt giảm chi tiêu cho quảng cáo. Như thường lệ, các công ty không nhận ra giá trị của SEO cho đến khi họ tắt các kênh trả phí.

Lượng truy cập hữu cơ không có thương hiệu của Airbnb đã tăng từ 1 triệu lượt truy cập một tháng vào tháng 3 năm 2020 lên 3 triệu vào tháng 5 năm 2021. Kể từ tháng 3 năm 2022, lượng truy cập hữu cơ đã đi ngang hoặc giảm. Tại sao? Bởi vì Airbnb đã triển khai chiến lược danh mục mới không thân thiện với tìm kiếm mà không có URL tĩnh. Lượng truy cập SEO đã giảm xuống dưới 2 triệu vào tháng 11 năm 2022.

Booking cho thấy lưu lượng truy cập hữu cơ không có thương hiệu thậm chí còn mạnh hơn, khiến công ty ít phụ thuộc vào tiếp thị hiệu suất hơn Airbnb (xem ảnh chụp màn hình bên dưới). Có lẽ đó là lý do tại sao số đêm được đặt của Booking tăng +32% theo năm (nhiều hơn Airbnb).

Lượng truy cập thương hiệu tự nhiên của Booking đạt 2 triệu lượt mỗi tháng, tương đương với lượng truy cập tự nhiên không có thương hiệu của Airbnb.

Lượng truy cập hữu cơ không có thương hiệu của Booking

Marriott nhận được hơn 35 triệu lượt truy cập hàng tháng từ các tìm kiếm có thương hiệu và khoảng 2 triệu lượt truy cập không có thương hiệu. Nếu một trong ba thương hiệu (Airbnb, Booking, Marriott) có thể dựa vào lưu lượng truy cập thương hiệu, thì đó sẽ là Marriott. Tuy nhiên, Marriott là công ty duy nhất tăng chi tiêu cho tiếp thị hiệu suất và tôi cho rằng đó là do thiếu Hiệu ứng mạng lưới.

Các yếu tố vĩ mô thúc đẩy Hiệu ứng mạng lưới của Airbnb

Sự tách biệt của Airbnb khỏi tiếp thị hiệu suất phần lớn là kết quả của Hiệu ứng mạng lưới, thể hiện qua sự tăng trưởng trong đại dịch, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường theo cùng một chiến lược và lưu lượng truy cập SEO. Vậy, điều gì đã thúc đẩy thu nhập mạnh mẽ của Airbnb trong quý 3 năm 2022? Hành vi sau đại dịch và suy thoái kinh tế.

Năm 2022 là năm du lịch mạnh mẽ đã thổi bay tính thời vụ cổ điển. Sau 2 năm ở nhà, mọi người háo hức bù đắp cho đại dịch và đi du lịch trở lại. Kết quả là một làn sóng nhu cầu lớn đối với Airbnb.

Đồng thời, suy thoái năm 2022 (GDP âm trong Q1 và Q2), nỗi lo sợ ngày càng tăng về một cuộc suy thoái thậm chí còn lớn hơn và lạm phát cao kéo dài đã khiến nhiều người cân nhắc cho thuê (một phần) nhà của họ. Thông báo thu nhập quý 3 năm 2022 nêu rõ sự tăng trưởng về số lượng chủ nhà mới : “ Thứ hai, chúng tôi đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng Chủ nhà mới trên Airbnb. Giống như trong cuộc Đại suy thoái năm 2008 khi Airbnb bắt đầu, mọi người đặc biệt quan tâm đến việc kiếm thêm thu nhập thông qua việc cho thuê. ”

Cơ sở cho Hiệu ứng mạng lưới, tất nhiên, là trải nghiệm người dùng vượt trội. Hay nói một cách đơn giản, là sự phù hợp mạnh mẽ giữa sản phẩm và thị trường . Giám đốc tài chính David E. Stephenson (một lần nữa, trong cuộc gọi Thu nhập quý 3 năm 2022: “ Những người sẵn sàng đi du lịch ngay bây giờ và trải nghiệm Airbnb thực sự gắn bó , và các nhóm này mạnh mẽ, nếu không muốn nói là mạnh hơn, so với những gì chúng ta đã thấy trước đây .”

Những thách thức của Airbnb trong tương lai

Hiệu ứng mạng lưới, kết quả của sản phẩm tuyệt vời của Airbnb, đã đưa công ty vào vị thế tốt cho tương lai. Nhưng công ty phải đối mặt với hai thách thức.

Đầu tiên là tích hợp du lịch của Google, thu hút được nhiều sự chú ý và nhấp chuột cho các thuật ngữ tìm kiếm quan trọng trên Airbnb.

Số lượng tích hợp cho các từ khóa hữu cơ của Airbnb đã tăng đều đặn kể từ khi đại dịch bắt đầu (xem ảnh chụp màn hình bên dưới). Các giám đốc điều hành của Airbnb cũng đã nêu ra xu hướng này trong cuộc gọi thu nhập quý 1 năm 2021. Tuy nhiên, các đối thủ cạnh tranh cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Số lượng tích hợp khách sạn trong Google Tìm kiếm theo Semrush

Thách thức thứ hai mà Airbnb phải đối mặt là tác động tiêu cực của ATT đối với tiếp thị thương hiệu . Vào năm 2022, chúng ta đã chứng kiến ​​doanh thu của các nền tảng quảng cáo thương hiệu lớn như Meta, Snapchat và Youtube giảm do tính minh bạch theo dõi của Apple. Nếu Airbnb muốn dựa nhiều hơn vào tiếp thị thương hiệu, các kênh như OTT (over-top, hãy nghĩ đến: Netflix & Co) và OOH (out of home, hãy nghĩ đến: biển quảng cáo) là những kênh phù hợp hơn.

Để đối mặt với sự cạnh tranh từ Google và ATT, lựa chọn tốt nhất của Airbnb là Hiệu ứng mạng lưới và Tiếp thị thông qua con người – và Chesky biết điều đó.

Chesky trích dẫn đầy đủ phần giới thiệu:

Và tôi chỉ muốn nói rằng, để bắt đầu, ý tôi là chúng tôi không thực sự nghĩ về tiếp thị như một cách để mua khách hàng vì rõ ràng, như chúng tôi đã đề cập, hơn 90% lưu lượng truy cập của chúng tôi là trực tiếp hoặc hữu cơ. Và vì vậy, điều chính là chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận toàn bộ kênh tiếp thị và thực sự là đầu kênh tiếp thị là quan hệ công chúng và truyền thông. Và chúng tôi nghĩ rằng một trong những động lực lớn nhất của lưu lượng truy cập của chúng tôi là quan hệ công chúng và sau đó tiếp thị thương hiệu thực sự quan trọng. Và thực sự, chúng tôi nghĩ về nó giống như tiếp thị sản phẩm hơn. Chúng tôi muốn giáo dục mọi người về tương lai mới của mình .

Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin hữu ích mỗi tuần từ Infinity Infinity Digital

    Share This Article
    Facebook LinkedIn Email Copy Link Print
    BySteven Being
    Follow:
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột phá kết hợp giữa chuyên môn sâu sắc và tư duy sáng tạo.
    Previous Article BFCM có phải là điểm nhấn SEO năm của thương mại điện tử?
    Next Article Tại sao SEO lại phổ biến đến vậy

    Editor's Pick

    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy mới, phương pháp mới về việc đi textlink…

    By
    Infinity Digital
    13 Min Read
    Hướng dẫn và checklist chỉnh sửa, biên tập nội dung tạo ra bởi AI

    Thay vì phản kháng trước sự thay đổi do làn sóng AI…

    16 Min Read
    Kỹ Thuật Dàn Dựng Nội Dung Để Biến Hội Thảo Thành Diễn Đàn Chuyên Môn Sôi Nổi

    Nhiều hội thảo chuyên môn thất bại không phải vì thiếu thông…

    8 Min Read

    Top Writers

    Steven Being 203 Articles
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên...
    Nguyễn Đức Nghĩa 2 Articles
    Infinity Digital 29 Articles
    Tại Infinity, chúng tôi tự hào là những chuyên gia...
    Infinity News

    Oponion

    Bản tin AI Marketing #7

    ChatGPT không làm giảm lượng sử dụng Google, Mô hình…

    15/09/2025

    Bản tin AI Marketing #6

    Tác động của ChatGPT-5, các yếu…

    08/09/2025

    Nghệ Thuật Đánh Thức Giác Quan: Sống Trọn Vẹn Từng Khoảnh Khắc Tại Namia

    Trong guồng quay của cuộc sống…

    15/08/2025

    SEO đã chết? Đây là câu hỏi cần phải định nghĩa lại

    SEO đã chết? Đây là câu…

    01/07/2025

    Sự mất kết nối ngày càng tăng giữa Google và SEO

    SEO Twitter đã phản ứng mạnh…

    31/03/2025

    You Might Also Like

    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?

    Thời gian trước, tôi đã viết nội dung một bài phân tích tổng hợp về AI Overviews và tác động…

    28 Min Read

    4 kênh mở rộng quy mô khách hàng cho doanh nghiệp

    Hiện nay có rất nhiều kênh để thu hút khách hàng, nhưng chỉ có 4 kênh thực sự có khả…

    10 Min Read

    3 sai lầm tự hủy hoại của các nhóm tăng trưởng và cách khắc phục

    Năm 2022 là một năm đầy biến động với sự kết hợp của những hiện tượng như "nghỉ việc thầm…

    11 Min Read

    Giải thích mô hình “Land & Expand” cho doanh nghiệp SaaS

    Mỗi công ty B2B đều cần một đội ngũ bán hàng, đúng không? Sai rồi! Các công ty như Atlassian,…

    30 Min Read
    Infinity Digital

    Community

    • Booking PR
    • Web Design
    • Chợ SEO
    • AI Marketing
    • Giải pháp số SME

    Network

    • Infinity Digital
    • Vninfinity
    • Infinity News
    • AI News

    Policy

    • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách Cookie

    About

    • Blog
    • Contact

    CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN FANSIPAN

    Hoạt động theo ĐKKD số 0108585298 ngày 14/01/2019 của Sở KH & ĐT Hà Nội và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ – CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

    Trụ sở: Số 17, ngõ 87 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

    Quảng cáo, viết PR: 0796 738 697

    Nhận báo giá quảng cáo

    Xây dựng lòng tin, tạo ấn tượng tốt với khách hàng về thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

    Nhận báo giá

    Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved

    Welcome Back!

    Sign in to your account

    Username or Email Address
    Password

    Lost your password?

    Not a member? Sign Up