
Footer có quan trọng cho SEO không?
Infinity đã nghiên cứu và nhận ra rằng không có nhiều tài liệu chất lượng trên mạng về việc footer tốt nên trông như thế nào. Footer giống như người chơi bass trong ban nhạc: dễ bị bỏ qua nhưng
Infinity đã nghiên cứu và nhận ra rằng không có nhiều tài liệu chất lượng trên mạng về việc footer tốt nên trông như thế nào. Footer giống như người chơi bass trong ban nhạc: dễ bị bỏ qua nhưng
Chiến lược là chủ đề bị hiểu lầm nhiều nhất trong thế giới SEO, và có lẽ cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất. Chỉ cần tìm kiếm “chiến lược SEO”, bạn sẽ thấy hầu hết các bài viết
Infinity làm việc với hai kiểu khách hàng: những người muốn phát triển và những người muốn đảo ngược xu hướng tiêu cực: giảm lưu lượng truy cập tự nhiên, tỷ lệ chuyển đổi hoặc doanh thu không phải trả
Nhà máy điện thương mại đầu tiên chỉ có 59 khách hàng khi Thomas Edison xây dựng nó vào năm 1882. 18 năm sau, khả năng tiếp cận điện đã mở rộng tới 3,8 triệu người Mỹ (chiếm 5% hộ
Có một thương hiệu mạnh giúp mọi thứ trong SEO trở nên dễ dàng hơn. Các thương hiệu có tín hiệu người dùng tốt hơn trên trang web của họ, tỷ lệ nhấp chuột tốt hơn trong SERP và được Google ưu
Ở một thời điểm nào đó, đặc biệt là khi là một công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư mạo hiểm, bạn muốn tăng tốc độ tăng trưởng lưu lượng truy cập từ nội dung, và cách
SEO luôn tồn tại tại giao điểm giữa kỹ thuật, nội dung và thiết kế. Trong ba yếu tố đó, thiết kế thường bị xem nhẹ nhất vì rất khó để đo lường. Core Web Vitals của Google là nỗ
Programmatic SEO (SEO tự động theo chương trình hay SEO được lập trình theo mô hình) là cách hiệu quả nhất để mở rộng chiến lược SEO. Ý tưởng rất đơn giản: xây dựng hàng loạt các trang – đôi
Hệ điều hành (Operating Systems) là nền tảng cơ bản cho hoạt động của máy tính. Các công ty và bộ phận của họ cũng hoạt động dựa trên một hệ điều hành: một tập hợp niềm tin và quy
Trong SEO, thật dễ bị cuốn vào những suy đoán không có căn cứ, nhưng mọi chiến lược và chiến thuật hiệu quả đều xuất phát từ việc lý luận dựa trên các nguyên lý cơ bản. Scott Fitzgerald, tác
Mỗi doanh nghiệp phát triển với một trong nhiều nguyên mẫu chiến lược SEO. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu chúng là gì và cách tận dụng chúng. ——- Không phải doanh nghiệp nào trên mạng cũng giống
Thiết kế tổ chức tốt là một kỹ năng có thể học hỏi và làm chủ. Có một phương pháp để cấu trúc đội ngũ hoặc thiết kế tổ chức dựa trên các nguyên tắc. Bạn có thể đọc bài
Phát triển sự nghiệp trong SEO thay đổi theo từng giai đoạn. Hãy cùng khám phá cách học hiệu quả nhé! ——— Phát triển sự nghiệp trong SEO có thể được tóm gọn bằng một nguyên tắc vàng: “Những gì
Một chiến lược SEO tốt luôn bao gồm cả yếu tố tấn công và phòng thủ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách cân bằng và ưu tiên giữa hai yếu tố đó để đạt hiệu quả cao
Dự báo lưu lượng truy cập không hề dễ dàng. Đó là lý do tôi đã tạo ra mẫu dự báo SEO này để giúp bạn dự đoán tính mùa vụ, tác động từ các dự án SEO và tăng
Dự đoán doanh thu từ SEO là một trong những thách thức lớn nhất trong lĩnh vực này – và cũng là một trong những điều quan trọng nhất cần giải quyết! Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho
Lưu lượng tìm kiếm tự nhiên (organic search traffic) là một món quà quý giá cho nhiều doanh nghiệp, nhưng cũng có thể là một “cơn nghiện” khó từ bỏ. Khi Google trở thành nguồn lưu lượng truy cập và
Có hai loại trang web chính: trang web dựa trên nội dung (content-driven) và trang web dựa trên danh mục sản phẩm (inventory-driven). Đối với các trang web thuộc loại thứ hai, điều quan trọng nhất là phát triển các
Trong bài viết này, tôi sẽ trình bày 12 phương pháp khác nhau để giải quyết tình trạng lượng truy cập tự nhiên bị chững lại. Khái niệm “điểm giới hạn hiệu suất” thường được sử dụng trong kinh tế
Bài viết này nhằm giải đáp câu hỏi: Làm thế nào để sử dụng các thực thể (entities) nhằm tối ưu hóa nội dung? và SEOer nên nhìn nhận chúng như thế nào? Một trong những thách thức lớn nhất
Xây dựng hoặc cải thiện một đội ngũ SEO trong công ty là một thách thức lớn. Khi bạn chuyển từ góc nhìn chỉ tập trung vào việc tuyển dụng sang tư duy xây dựng hệ thống, những việc cần
Google chỉ xác nhận công khai 10 Yếu tố xếp hạng SEO trong lịch sử của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ làm rõ những yếu tố nào là thật và yếu tố nào chỉ là suy đoán, mức
Nếu bạn muốn thực sự giỏi trong một lĩnh vực nào đó, bạn cần nắm vững những nguyên tắc cơ bản của lĩnh vực đó. Đây là bài học mà tôi đã học được từ rất nhiều bậc thầy trong
Tối ưu chuyển đổi (CRO) không chỉ “bổ trợ” cho SEO, mà còn là phần thiết yếu quyết định thành công của SEO. Mục tiêu của Google là trả lời các câu hỏi của người dùng. Đôi khi, lời giải
SEO đầy rẫy những thông tin sai lệch, những giả định gây hiểu lầm do thiên kiến nhận thức. Trong nghiên cứu tình huống này, tôi sẽ chỉ ra điều này có thể trông như thế nào. UX và SEO
Cơ sở SEO không chính xác dẫn đến những dự báo không thực tế. Những yếu tố khó lường như cập nhật của Google, đối thủ cạnh tranh, thay đổi trong SERP làm cho việc dự báo SEO trở nên
Tìm kiếm kết hợp thương hiệu khiến trang web của bạn trở nên không thể thay thế. Bạn chắc chắn đã quen thuộc với các tìm kiếm thương hiệu. Bạn gõ “amazon”; Google hiển thị kết quả từ amazon.com. Nguyên
Google gần đây thông báo về những thay đổi lớn trong các tính năng SERP: loại bỏ rich snippet FAQ và How-To. Hoặc liệu có phải vậy không? Infinity đã mổ xẻ 5 trang web lớn, thông báo của Google
Khi còn là nhân viên với vị trí Digital Marketing, tôi cảm thấy ngạc nhiên về khái niệm “Content chuẩn SEO”. Điều mà tôi ngạc nhiên là đó là những quy tắc mà trong SEO gọi đó là loại kỹ
Các mô hình phân bổ là cách phổ biến nhất để định lượng lợi nhuận từ các khoản đầu tư marketing, nhưng không phải công ty nào cũng có thể sử dụng chúng một cách thành công. Chu kỳ bán
Infinity đã nghiên cứu và nhận ra rằng không có nhiều tài liệu chất lượng trên mạng về việc footer tốt nên trông như thế nào. Footer giống như người chơi bass trong ban nhạc: dễ bị bỏ qua nhưng
Chiến lược là chủ đề bị hiểu lầm nhiều nhất trong thế giới SEO, và có lẽ cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất. Chỉ cần tìm kiếm “chiến lược SEO”, bạn sẽ thấy hầu hết các bài viết
Infinity làm việc với hai kiểu khách hàng: những người muốn phát triển và những người muốn đảo ngược xu hướng tiêu cực: giảm lưu lượng truy cập tự nhiên, tỷ lệ chuyển đổi hoặc doanh thu không phải trả
Nhà máy điện thương mại đầu tiên chỉ có 59 khách hàng khi Thomas Edison xây dựng nó vào năm 1882. 18 năm sau, khả năng tiếp cận điện đã mở rộng tới 3,8 triệu người Mỹ (chiếm 5% hộ
Có một thương hiệu mạnh giúp mọi thứ trong SEO trở nên dễ dàng hơn. Các thương hiệu có tín hiệu người dùng tốt hơn trên trang web của họ, tỷ lệ nhấp chuột tốt hơn trong SERP và được Google ưu
Ở một thời điểm nào đó, đặc biệt là khi là một công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư mạo hiểm, bạn muốn tăng tốc độ tăng trưởng lưu lượng truy cập từ nội dung, và cách
SEO luôn tồn tại tại giao điểm giữa kỹ thuật, nội dung và thiết kế. Trong ba yếu tố đó, thiết kế thường bị xem nhẹ nhất vì rất khó để đo lường. Core Web Vitals của Google là nỗ
Programmatic SEO (SEO tự động theo chương trình hay SEO được lập trình theo mô hình) là cách hiệu quả nhất để mở rộng chiến lược SEO. Ý tưởng rất đơn giản: xây dựng hàng loạt các trang – đôi
Hệ điều hành (Operating Systems) là nền tảng cơ bản cho hoạt động của máy tính. Các công ty và bộ phận của họ cũng hoạt động dựa trên một hệ điều hành: một tập hợp niềm tin và quy
Trong SEO, thật dễ bị cuốn vào những suy đoán không có căn cứ, nhưng mọi chiến lược và chiến thuật hiệu quả đều xuất phát từ việc lý luận dựa trên các nguyên lý cơ bản. Scott Fitzgerald, tác
Mỗi doanh nghiệp phát triển với một trong nhiều nguyên mẫu chiến lược SEO. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu chúng là gì và cách tận dụng chúng. ——- Không phải doanh nghiệp nào trên mạng cũng giống
Thiết kế tổ chức tốt là một kỹ năng có thể học hỏi và làm chủ. Có một phương pháp để cấu trúc đội ngũ hoặc thiết kế tổ chức dựa trên các nguyên tắc. Bạn có thể đọc bài
Phát triển sự nghiệp trong SEO thay đổi theo từng giai đoạn. Hãy cùng khám phá cách học hiệu quả nhé! ——— Phát triển sự nghiệp trong SEO có thể được tóm gọn bằng một nguyên tắc vàng: “Những gì
Một chiến lược SEO tốt luôn bao gồm cả yếu tố tấn công và phòng thủ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách cân bằng và ưu tiên giữa hai yếu tố đó để đạt hiệu quả cao
Dự báo lưu lượng truy cập không hề dễ dàng. Đó là lý do tôi đã tạo ra mẫu dự báo SEO này để giúp bạn dự đoán tính mùa vụ, tác động từ các dự án SEO và tăng
Dự đoán doanh thu từ SEO là một trong những thách thức lớn nhất trong lĩnh vực này – và cũng là một trong những điều quan trọng nhất cần giải quyết! Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho
Lưu lượng tìm kiếm tự nhiên (organic search traffic) là một món quà quý giá cho nhiều doanh nghiệp, nhưng cũng có thể là một “cơn nghiện” khó từ bỏ. Khi Google trở thành nguồn lưu lượng truy cập và
Có hai loại trang web chính: trang web dựa trên nội dung (content-driven) và trang web dựa trên danh mục sản phẩm (inventory-driven). Đối với các trang web thuộc loại thứ hai, điều quan trọng nhất là phát triển các
Trong bài viết này, tôi sẽ trình bày 12 phương pháp khác nhau để giải quyết tình trạng lượng truy cập tự nhiên bị chững lại. Khái niệm “điểm giới hạn hiệu suất” thường được sử dụng trong kinh tế
Bài viết này nhằm giải đáp câu hỏi: Làm thế nào để sử dụng các thực thể (entities) nhằm tối ưu hóa nội dung? và SEOer nên nhìn nhận chúng như thế nào? Một trong những thách thức lớn nhất
Xây dựng hoặc cải thiện một đội ngũ SEO trong công ty là một thách thức lớn. Khi bạn chuyển từ góc nhìn chỉ tập trung vào việc tuyển dụng sang tư duy xây dựng hệ thống, những việc cần
Google chỉ xác nhận công khai 10 Yếu tố xếp hạng SEO trong lịch sử của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ làm rõ những yếu tố nào là thật và yếu tố nào chỉ là suy đoán, mức
Nếu bạn muốn thực sự giỏi trong một lĩnh vực nào đó, bạn cần nắm vững những nguyên tắc cơ bản của lĩnh vực đó. Đây là bài học mà tôi đã học được từ rất nhiều bậc thầy trong
Tối ưu chuyển đổi (CRO) không chỉ “bổ trợ” cho SEO, mà còn là phần thiết yếu quyết định thành công của SEO. Mục tiêu của Google là trả lời các câu hỏi của người dùng. Đôi khi, lời giải
SEO đầy rẫy những thông tin sai lệch, những giả định gây hiểu lầm do thiên kiến nhận thức. Trong nghiên cứu tình huống này, tôi sẽ chỉ ra điều này có thể trông như thế nào. UX và SEO
Cơ sở SEO không chính xác dẫn đến những dự báo không thực tế. Những yếu tố khó lường như cập nhật của Google, đối thủ cạnh tranh, thay đổi trong SERP làm cho việc dự báo SEO trở nên
Tìm kiếm kết hợp thương hiệu khiến trang web của bạn trở nên không thể thay thế. Bạn chắc chắn đã quen thuộc với các tìm kiếm thương hiệu. Bạn gõ “amazon”; Google hiển thị kết quả từ amazon.com. Nguyên
Google gần đây thông báo về những thay đổi lớn trong các tính năng SERP: loại bỏ rich snippet FAQ và How-To. Hoặc liệu có phải vậy không? Infinity đã mổ xẻ 5 trang web lớn, thông báo của Google
Khi còn là nhân viên với vị trí Digital Marketing, tôi cảm thấy ngạc nhiên về khái niệm “Content chuẩn SEO”. Điều mà tôi ngạc nhiên là đó là những quy tắc mà trong SEO gọi đó là loại kỹ
Các mô hình phân bổ là cách phổ biến nhất để định lượng lợi nhuận từ các khoản đầu tư marketing, nhưng không phải công ty nào cũng có thể sử dụng chúng một cách thành công. Chu kỳ bán
Trái ngược với suy nghĩ thông thường, các phương pháp tối ưu hóa internal link không phải lúc nào cũng có thể áp dụng chung
Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và
Phân tích +546.000 bản tổng quan AIO AI Overviews (AIO) có thể là thay đổi lớn nhất của SEO kể từ thời di động, thậm
SGE giống như một viên đạn trong trò chơi “Nga roulette” của SEO. Nó có thể chẳng là gì cả, hoặc có thể “chí mạng”.
infinity.net.vn@gmail.com
2/2/17 phường Tam Phú,
quận Thủ Đức, Tp.HCM
Tại Infinity, chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột phá kết hợp giữa chuyên môn sâu sắc và tư duy sáng tạo.
Dịch vụ
Cộng đồng
Về chúng tôi
Copyright © infinity.net.vn