
AI Overviews | phần 2
Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và AI Overviews liên quan như thế nào? Ý định người dùng (user intent) thay đổi
Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và AI Overviews liên quan như thế nào? Ý định người dùng (user intent) thay đổi
Trong SEO, thật dễ bị cuốn vào những suy đoán không có căn cứ, nhưng mọi chiến lược và chiến thuật hiệu quả đều xuất phát từ việc lý luận dựa trên các nguyên lý cơ bản. Scott Fitzgerald, tác
Thiết kế tổ chức tốt là một kỹ năng có thể học hỏi và làm chủ. Có một phương pháp để cấu trúc đội ngũ hoặc thiết kế tổ chức dựa trên các nguyên tắc. Bạn có thể đọc bài
Bạn có bao giờ tự hỏi Peter Thiel, Simon Sinek và Henry Ford có gì chung không? Câu trả lời chắc chắn là cách cân bằng giữa việc áp dụng các phương pháp tốt nhất và đổi mới sáng tạo!
Một chiến lược SEO tốt luôn bao gồm cả yếu tố tấn công và phòng thủ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách cân bằng và ưu tiên giữa hai yếu tố đó để đạt hiệu quả cao
Các hệ thống phức hợp đầy ắp những yếu tố phụ thuộc lẫn nhau – khó dò tìm – và những phản ứng phi tuyến tính. “Phi tuyến tính trong marketing” có nghĩa là khi bạn tăng gấp đôi số
Ý tưởng: Luật lũy thừa, Nguyên lý Pareto Tên khác: định luật Pareto, phân phối Pareto, phân phối không tỷ lệ, hiệu ứng Matthew Tóm tắt ý tưởng: Nhiều hiện tượng trong cuộc sống có mối quan hệ không cân
Startup SaaS phát triển lưu lượng truy cập tự nhiên chủ yếu nhờ nội dung. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách xây dựng một flywheel dựa trên nội dung. Flywheel là gì? Flywheel (tạm dịch là “bánh
Google chỉ xác nhận công khai 10 Yếu tố xếp hạng SEO trong lịch sử của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ làm rõ những yếu tố nào là thật và yếu tố nào chỉ là suy đoán, mức
Đạt được Product-Market Fit (PMF) là mục tiêu quan trọng nhất của mọi startup. Mọi thứ khác đều trở nên vô nghĩa nếu chưa đạt được PMF. Các công ty không đạt được PMF sẽ không thể phát triển. Các
Nếu bạn muốn thực sự giỏi trong một lĩnh vực nào đó, bạn cần nắm vững những nguyên tắc cơ bản của lĩnh vực đó. Đây là bài học mà tôi đã học được từ rất nhiều bậc thầy trong
SEO đầy rẫy những thông tin sai lệch, những giả định gây hiểu lầm do thiên kiến nhận thức. Trong nghiên cứu tình huống này, tôi sẽ chỉ ra điều này có thể trông như thế nào. UX và SEO
Sự thành công của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và AI tạo sinh là điều không thể bàn cãi. Chỉ 5 ngày sau khi ra mắt phiên bản beta công khai, ChatGPT đã đạt mốc một triệu người
Bản cập nhật “Nội dung hữu ích” (Helpful Content Update – HCU) của Google đã làm sống lại cuộc tranh luận về nội dung do AI tạo ra. Tuy nhiên, các lập luận thường khá cực đoan, chỉ đơn giản
Hãy cẩn trọng khi sử dụng khái niệm Topical Authority để lập luận cho các đề xuất SEO của bạn, vì khái niệm này không thực sự đứng vững trên nền tảng logic rõ ràng. Topical Authority là gì? Topical
Có một câu nói nổi tiếng của Bill Gates như thế này: “Tôi chọn một người lười biếng để làm công việc khó. Bởi vì người lười biếng sẽ tìm ra cách dễ dàng để làm nó.” Nghe qua thì
Kiểm thử a/b theo Bayesian cho SEO có thể giúp bạn khám phá các yếu tố tạo nên sự thay đổi, nhưng trước tiên bạn cần học cách thiết lập một thử nghiệm tốt. Hai tuần trước, khi tôi viết
Tư duy Bayes là việc liên tục cập nhật niềm tin của chúng ta dựa trên dữ liệu trước đó và là cách tốt nhất để lý luận hướng tới sự thật. Có hai kiểu người làm marketing tăng trưởng:
Aggregator và Integrator có cách tiếp cận khác nhau về cơ bản đối với Growth. Tìm hiểu chúng là gì và cách tận dụng chúng trong bài đăng này! Khái niệm “Aggregation Theory” (Lý thuyết tổng hợp) do Ben Thompson
Tư duy hệ thống có thể giúp chúng ta nhìn nhận bức tranh toàn cảnh, đưa ra quyết định tốt hơn và xác định các mô hình. Tôi thường xuyên đan xen giữa các khái niệm trừu tượng và tính
Thế giới đầy rẫy sự mơ hồ. Nhiều điều có thể đúng cùng một lúc, điều này thật khó để chấp nhận. Con người luôn khao khát sự đơn giản và những mối quan hệ tuyến tính. Nhưng thực tế
DotDash đã thành công khi chia about.com thành nhiều tên miền nhỏ hơn và hiện tại tất cả đều hoạt động rất tốt. Tại sao lại như vậy? Vào năm 2014, about.com có hơn 75 triệu lượt truy cập hàng
Spam là một trong những vấn đề lớn nhất mà Google và các công cụ tìm kiếm nói chung đang phải đối mặt. Khi các công cụ tìm kiếm quét qua hàng loạt trang web, chúng sẽ gặp phải rất
Chúng ta thường nhìn vào con số 90% thị phần tìm kiếm của Google và nhanh chóng kết luận rằng đó là một thế lực độc quyền. Nhưng liệu tình hình có thật sự “trắng và đen” như vậy không?
Google là startup thành công nhất lịch sử, ít nhất là xét trên mức độ tăng trưởng doanh thu. Không một công ty nào khác có thể duy trì mức tăng trưởng doanh thu liên tục trên 20% mỗi năm.
Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và AI Overviews liên quan như thế nào? Ý định người dùng (user intent) thay đổi
Trong SEO, thật dễ bị cuốn vào những suy đoán không có căn cứ, nhưng mọi chiến lược và chiến thuật hiệu quả đều xuất phát từ việc lý luận dựa trên các nguyên lý cơ bản. Scott Fitzgerald, tác
Thiết kế tổ chức tốt là một kỹ năng có thể học hỏi và làm chủ. Có một phương pháp để cấu trúc đội ngũ hoặc thiết kế tổ chức dựa trên các nguyên tắc. Bạn có thể đọc bài
Bạn có bao giờ tự hỏi Peter Thiel, Simon Sinek và Henry Ford có gì chung không? Câu trả lời chắc chắn là cách cân bằng giữa việc áp dụng các phương pháp tốt nhất và đổi mới sáng tạo!
Một chiến lược SEO tốt luôn bao gồm cả yếu tố tấn công và phòng thủ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách cân bằng và ưu tiên giữa hai yếu tố đó để đạt hiệu quả cao
Các hệ thống phức hợp đầy ắp những yếu tố phụ thuộc lẫn nhau – khó dò tìm – và những phản ứng phi tuyến tính. “Phi tuyến tính trong marketing” có nghĩa là khi bạn tăng gấp đôi số
Ý tưởng: Luật lũy thừa, Nguyên lý Pareto Tên khác: định luật Pareto, phân phối Pareto, phân phối không tỷ lệ, hiệu ứng Matthew Tóm tắt ý tưởng: Nhiều hiện tượng trong cuộc sống có mối quan hệ không cân
Startup SaaS phát triển lưu lượng truy cập tự nhiên chủ yếu nhờ nội dung. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách xây dựng một flywheel dựa trên nội dung. Flywheel là gì? Flywheel (tạm dịch là “bánh
Google chỉ xác nhận công khai 10 Yếu tố xếp hạng SEO trong lịch sử của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ làm rõ những yếu tố nào là thật và yếu tố nào chỉ là suy đoán, mức
Đạt được Product-Market Fit (PMF) là mục tiêu quan trọng nhất của mọi startup. Mọi thứ khác đều trở nên vô nghĩa nếu chưa đạt được PMF. Các công ty không đạt được PMF sẽ không thể phát triển. Các
Nếu bạn muốn thực sự giỏi trong một lĩnh vực nào đó, bạn cần nắm vững những nguyên tắc cơ bản của lĩnh vực đó. Đây là bài học mà tôi đã học được từ rất nhiều bậc thầy trong
SEO đầy rẫy những thông tin sai lệch, những giả định gây hiểu lầm do thiên kiến nhận thức. Trong nghiên cứu tình huống này, tôi sẽ chỉ ra điều này có thể trông như thế nào. UX và SEO
Sự thành công của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và AI tạo sinh là điều không thể bàn cãi. Chỉ 5 ngày sau khi ra mắt phiên bản beta công khai, ChatGPT đã đạt mốc một triệu người
Bản cập nhật “Nội dung hữu ích” (Helpful Content Update – HCU) của Google đã làm sống lại cuộc tranh luận về nội dung do AI tạo ra. Tuy nhiên, các lập luận thường khá cực đoan, chỉ đơn giản
Hãy cẩn trọng khi sử dụng khái niệm Topical Authority để lập luận cho các đề xuất SEO của bạn, vì khái niệm này không thực sự đứng vững trên nền tảng logic rõ ràng. Topical Authority là gì? Topical
Có một câu nói nổi tiếng của Bill Gates như thế này: “Tôi chọn một người lười biếng để làm công việc khó. Bởi vì người lười biếng sẽ tìm ra cách dễ dàng để làm nó.” Nghe qua thì
Kiểm thử a/b theo Bayesian cho SEO có thể giúp bạn khám phá các yếu tố tạo nên sự thay đổi, nhưng trước tiên bạn cần học cách thiết lập một thử nghiệm tốt. Hai tuần trước, khi tôi viết
Tư duy Bayes là việc liên tục cập nhật niềm tin của chúng ta dựa trên dữ liệu trước đó và là cách tốt nhất để lý luận hướng tới sự thật. Có hai kiểu người làm marketing tăng trưởng:
Aggregator và Integrator có cách tiếp cận khác nhau về cơ bản đối với Growth. Tìm hiểu chúng là gì và cách tận dụng chúng trong bài đăng này! Khái niệm “Aggregation Theory” (Lý thuyết tổng hợp) do Ben Thompson
Tư duy hệ thống có thể giúp chúng ta nhìn nhận bức tranh toàn cảnh, đưa ra quyết định tốt hơn và xác định các mô hình. Tôi thường xuyên đan xen giữa các khái niệm trừu tượng và tính
Thế giới đầy rẫy sự mơ hồ. Nhiều điều có thể đúng cùng một lúc, điều này thật khó để chấp nhận. Con người luôn khao khát sự đơn giản và những mối quan hệ tuyến tính. Nhưng thực tế
DotDash đã thành công khi chia about.com thành nhiều tên miền nhỏ hơn và hiện tại tất cả đều hoạt động rất tốt. Tại sao lại như vậy? Vào năm 2014, about.com có hơn 75 triệu lượt truy cập hàng
Spam là một trong những vấn đề lớn nhất mà Google và các công cụ tìm kiếm nói chung đang phải đối mặt. Khi các công cụ tìm kiếm quét qua hàng loạt trang web, chúng sẽ gặp phải rất
Chúng ta thường nhìn vào con số 90% thị phần tìm kiếm của Google và nhanh chóng kết luận rằng đó là một thế lực độc quyền. Nhưng liệu tình hình có thật sự “trắng và đen” như vậy không?
Google là startup thành công nhất lịch sử, ít nhất là xét trên mức độ tăng trưởng doanh thu. Không một công ty nào khác có thể duy trì mức tăng trưởng doanh thu liên tục trên 20% mỗi năm.
Trái ngược với suy nghĩ thông thường, các phương pháp tối ưu hóa internal link không phải lúc nào cũng có thể áp dụng chung
Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và
Phân tích +546.000 bản tổng quan AIO AI Overviews (AIO) có thể là thay đổi lớn nhất của SEO kể từ thời di động, thậm
SGE giống như một viên đạn trong trò chơi “Nga roulette” của SEO. Nó có thể chẳng là gì cả, hoặc có thể “chí mạng”.
infinity.net.vn@gmail.com
2/2/17 phường Tam Phú,
quận Thủ Đức, Tp.HCM
Tại Infinity, chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột phá kết hợp giữa chuyên môn sâu sắc và tư duy sáng tạo.
Dịch vụ
Cộng đồng
Về chúng tôi
Copyright © infinity.net.vn