Knowledge

On Top

Mới nhất

AI Overviews | phần 2

Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và AI Overviews liên quan như thế nào? Ý định người dùng (user intent) thay đổi

Read More »

Những nguyên lý cơ bản trong SEO

Trong SEO, thật dễ bị cuốn vào những suy đoán không có căn cứ, nhưng mọi chiến lược và chiến thuật hiệu quả đều xuất phát từ việc lý luận dựa trên các nguyên lý cơ bản. Scott Fitzgerald, tác

Read More »

5 Nguyên tắc xây dựng đội ngũ SEO

Thiết kế tổ chức tốt là một kỹ năng có thể học hỏi và làm chủ. Có một phương pháp để cấu trúc đội ngũ hoặc thiết kế tổ chức dựa trên các nguyên tắc. Bạn có thể đọc bài

Read More »

Đổi Mới vs. Phương pháp tốt nhất

Bạn có bao giờ tự hỏi Peter Thiel, Simon Sinek và Henry Ford có gì chung không? Câu trả lời chắc chắn là cách cân bằng giữa việc áp dụng các phương pháp tốt nhất và đổi mới sáng tạo! 

Read More »

Tấn công và phòng thủ trong SEO

Một chiến lược SEO tốt luôn bao gồm cả yếu tố tấn công và phòng thủ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách cân bằng và ưu tiên giữa hai yếu tố đó để đạt hiệu quả cao

Read More »

Phi tuyến tính trong lĩnh vực Marketing

Các hệ thống phức hợp đầy ắp những yếu tố phụ thuộc lẫn nhau – khó dò tìm – và những phản ứng phi tuyến tính. “Phi tuyến tính trong marketing” có nghĩa là khi bạn tăng gấp đôi số

Read More »

7 hệ quả thứ cấp của AI tạo sinh

Sự thành công của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và AI tạo sinh là điều không thể bàn cãi. Chỉ 5 ngày sau khi ra mắt phiên bản beta công khai, ChatGPT đã đạt mốc một triệu người

Read More »

AI và bản cập nhật Helpful Content Update

Bản cập nhật “Nội dung hữu ích” (Helpful Content Update – HCU) của Google đã làm sống lại cuộc tranh luận về nội dung do AI tạo ra. Tuy nhiên, các lập luận thường khá cực đoan, chỉ đơn giản

Read More »

Tư duy tăng trưởng Bayes

Tư duy Bayes là việc liên tục cập nhật niềm tin của chúng ta dựa trên dữ liệu trước đó và là cách tốt nhất để lý luận hướng tới sự thật. Có hai kiểu người làm marketing tăng trưởng:

Read More »

Tăng trưởng của Integrator so với Aggregator

Aggregator và Integrator có cách tiếp cận khác nhau về cơ bản đối với Growth. Tìm hiểu chúng là gì và cách tận dụng chúng trong bài đăng này! Khái niệm “Aggregation Theory” (Lý thuyết tổng hợp) do Ben Thompson

Read More »

Tư duy hệ thống 101

Tư duy hệ thống có thể giúp chúng ta nhìn nhận bức tranh toàn cảnh, đưa ra quyết định tốt hơn và xác định các mô hình. Tôi thường xuyên đan xen giữa các khái niệm trừu tượng và tính

Read More »

Phát triển trong mơ hồ

Thế giới đầy rẫy sự mơ hồ. Nhiều điều có thể đúng cùng một lúc, điều này thật khó để chấp nhận. Con người luôn khao khát sự đơn giản và những mối quan hệ tuyến tính. Nhưng thực tế

Read More »

Vấn đề Spam và cách google đối phó

Spam là một trong những vấn đề lớn nhất mà Google và các công cụ tìm kiếm nói chung đang phải đối mặt. Khi các công cụ tìm kiếm quét qua hàng loạt trang web, chúng sẽ gặp phải rất

Read More »

Google: Startup thành công nhất lịch sử

Google là startup thành công nhất lịch sử, ít nhất là xét trên mức độ tăng trưởng doanh thu. Không một công ty nào khác có thể duy trì mức tăng trưởng doanh thu liên tục trên 20% mỗi năm.

Read More »

AI Overviews | phần 2

Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và AI Overviews liên quan như thế nào? Ý định người dùng (user intent) thay đổi

Read More »

Những nguyên lý cơ bản trong SEO

Trong SEO, thật dễ bị cuốn vào những suy đoán không có căn cứ, nhưng mọi chiến lược và chiến thuật hiệu quả đều xuất phát từ việc lý luận dựa trên các nguyên lý cơ bản. Scott Fitzgerald, tác

Read More »

5 Nguyên tắc xây dựng đội ngũ SEO

Thiết kế tổ chức tốt là một kỹ năng có thể học hỏi và làm chủ. Có một phương pháp để cấu trúc đội ngũ hoặc thiết kế tổ chức dựa trên các nguyên tắc. Bạn có thể đọc bài

Read More »

Đổi Mới vs. Phương pháp tốt nhất

Bạn có bao giờ tự hỏi Peter Thiel, Simon Sinek và Henry Ford có gì chung không? Câu trả lời chắc chắn là cách cân bằng giữa việc áp dụng các phương pháp tốt nhất và đổi mới sáng tạo! 

Read More »

Tấn công và phòng thủ trong SEO

Một chiến lược SEO tốt luôn bao gồm cả yếu tố tấn công và phòng thủ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách cân bằng và ưu tiên giữa hai yếu tố đó để đạt hiệu quả cao

Read More »

Phi tuyến tính trong lĩnh vực Marketing

Các hệ thống phức hợp đầy ắp những yếu tố phụ thuộc lẫn nhau – khó dò tìm – và những phản ứng phi tuyến tính. “Phi tuyến tính trong marketing” có nghĩa là khi bạn tăng gấp đôi số

Read More »

7 hệ quả thứ cấp của AI tạo sinh

Sự thành công của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và AI tạo sinh là điều không thể bàn cãi. Chỉ 5 ngày sau khi ra mắt phiên bản beta công khai, ChatGPT đã đạt mốc một triệu người

Read More »

AI và bản cập nhật Helpful Content Update

Bản cập nhật “Nội dung hữu ích” (Helpful Content Update – HCU) của Google đã làm sống lại cuộc tranh luận về nội dung do AI tạo ra. Tuy nhiên, các lập luận thường khá cực đoan, chỉ đơn giản

Read More »

Tư duy tăng trưởng Bayes

Tư duy Bayes là việc liên tục cập nhật niềm tin của chúng ta dựa trên dữ liệu trước đó và là cách tốt nhất để lý luận hướng tới sự thật. Có hai kiểu người làm marketing tăng trưởng:

Read More »

Tăng trưởng của Integrator so với Aggregator

Aggregator và Integrator có cách tiếp cận khác nhau về cơ bản đối với Growth. Tìm hiểu chúng là gì và cách tận dụng chúng trong bài đăng này! Khái niệm “Aggregation Theory” (Lý thuyết tổng hợp) do Ben Thompson

Read More »

Tư duy hệ thống 101

Tư duy hệ thống có thể giúp chúng ta nhìn nhận bức tranh toàn cảnh, đưa ra quyết định tốt hơn và xác định các mô hình. Tôi thường xuyên đan xen giữa các khái niệm trừu tượng và tính

Read More »

Phát triển trong mơ hồ

Thế giới đầy rẫy sự mơ hồ. Nhiều điều có thể đúng cùng một lúc, điều này thật khó để chấp nhận. Con người luôn khao khát sự đơn giản và những mối quan hệ tuyến tính. Nhưng thực tế

Read More »

Vấn đề Spam và cách google đối phó

Spam là một trong những vấn đề lớn nhất mà Google và các công cụ tìm kiếm nói chung đang phải đối mặt. Khi các công cụ tìm kiếm quét qua hàng loạt trang web, chúng sẽ gặp phải rất

Read More »

Google: Startup thành công nhất lịch sử

Google là startup thành công nhất lịch sử, ít nhất là xét trên mức độ tăng trưởng doanh thu. Không một công ty nào khác có thể duy trì mức tăng trưởng doanh thu liên tục trên 20% mỗi năm.

Read More »

Social Media

Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.
On Trend

Most Popular Stories

AI Overviews | phần 2

Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và

AI Overviews

Phân tích +546.000 bản tổng quan AIO AI Overviews (AIO) có thể là thay đổi lớn nhất của SEO kể từ thời di động, thậm