Sign In
  • AI
  • Marketing
  • Digital
  • Growth
Infinity Digital
  • Home
  • Digital
    DigitalShow More
    Hướng dẫn tạo file đặt textlink

    Nội dung này hướng dẫn khách hàng tạo file đặt textlink khi…

    2 Min Read
    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy…

    13 Min Read
    AI Overviews | Phần 6 | Trải nghiệm sử dụng Google AI Overviews của người dùng

    Nội dung giúp bạn hiểu sâu sắc hành vi, suy nghĩ và…

    46 Min Read
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn

    Tôi đã nhiều lần khẳng định rằng lưu lượng truy cập chatbot…

    22 Min Read
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?

    Thời gian trước, tôi đã viết nội dung một bài phân tích…

    28 Min Read
  • Marketing
    Marketing
    Show More
    Top News
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Học hỏi từ các chuyên gia Cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    13/08/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
    Latest News
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn
    12/07/2025
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?
    17/07/2025
    Làm thế nào cân bằng kênh Paid và kênh Organic?
    13/07/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
  • AI Marketing
    AI Marketing
    Show More
    Top News
    AI Overviews | Phần 3 | Tác động của AIO đối với SEO
    19/07/2025
    AI Overviews | phần 1 |
    14/07/2025
    AI Overviews | Phần 4 | AIO ảnh hưởng đến hành vi người dùng như thế nào?
    03/08/2025
    Latest News
    Bản tin AI Marketing #8
    24/09/2025
    Bản tin AI Marketing #7
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #6
    19/09/2025
    Brand Authority là gì? Cách đo lường Brand Authority
    03/08/2025
  • Growth
    Growth
    Show More
    Top News
    Chiến lược Integrator SEO (SEO tích hợp)
    21/01/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Latest News
    Bản tin AI Marketing #3
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #2
    19/09/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Thuật toán xếp hạng Google Hidden Gems
    22/02/2025
  • Knowledge
    Knowledge
    Show More
    Top News
    SEO cho E-commerce cần được dẫn dắt bởi Product Growth
    22/02/2025
    Tấn công và phòng thủ trong SEO
    16/12/2024
    Xây dựng Flywheel tiếp thị nội dung cho các Startup SaaS
    18/01/2025
    Latest News
    Làm thế nào để phát triển nhân viên?
    13/08/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
    Cách rèn luyện sự tập trung và thực thi tốt hơn
    04/06/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
  • Market Insight
    Market Insight
    Show More
    Top News
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Khi nội dung trở thành một loại hàng hóa
    12/04/2025
    Latest News
    Bản tin AI Marketing #7
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #6
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #5
    19/09/2025
    Bản tin AI Marketing #4
    19/09/2025
  • My Bookmarks
Reading: Bản tin AI Marketing #2
Share
Infinity DigitalInfinity Digital
Font ResizerAa
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Search
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Have an existing account? Sign In
Follow US
Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved
Infinity Digital > Market > Bản tin AI Marketing #2
MarketAI MarketingGrowth

Bản tin AI Marketing #2

Steven Being
Last updated: 19/09/2025 13:38
Steven Being
BySteven Being
Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột...
Follow:
Share
SHARE

Công cụ đánh giá chiến lược độc quyền, Meta tự động hóa quảng cáo, rò rỉ thông tin hệ thống, AI phá vỡ mọi thứ

Chào mừng đến với Bản tin Growth & AI Marketing, nơi các lãnh đạo phát triển số nắm bắt kịp xu hướng, đọc nhanh những chuyển biến quan trọng và định hướng chiến lược vượt đối thủ.

Sau đây là nội dung được đề cập trong tuần này:

  • Công cụ tương tác MỚI: Đánh giá chiến lược Product led SEO
  • Tiêu đề hàng đầu
  • Kiểm tra bối cảnh SEO
  • …

Meta đặt mục tiêu tự động hóa hoàn toàn quảng cáo bằng AI vào năm 2026

Meta có kế hoạch tự động hóa hoàn toàn quy trình quảng cáo bằng AI vào cuối năm 2026, cho phép các thương hiệu tạo ra các chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh (bao gồm hình ảnh, video và văn bản) chỉ bằng cách cung cấp hình ảnh sản phẩm và ngân sách.

Sau đây là những gì đã xảy ra:

Báo cáo của Reuters chỉ ra rằng [1]:

  • Các thương hiệu chỉ cần cung cấp một hình ảnh sản phẩm và một ngân sách, sau đó AI của Meta sẽ tạo ra nhiều biến thể quảng cáo trên nhiều định dạng (tĩnh, video, vòng quay).
  • Hệ thống AI sẽ xử lý các quyết định nhắm mục tiêu, sử dụng các tín hiệu thời gian thực để khớp quảng cáo với những người dùng có khả năng chuyển đổi cao nhất.
  • Cá nhân hóa quảng cáo ở quy mô lớn: Mỗi người xem có thể thấy phiên bản quảng cáo riêng (nội dung sáng tạo khác nhau, hình ảnh được chỉnh sửa) dựa trên hồ sơ và hành vi của họ.
  • Các cuộc thảo luận trong ngành cho thấy các đối thủ cạnh tranh như Snap, Pinterest và Reddit đang đẩy nhanh các khoản đầu tư AI tương tự, trong khi các nhà quảng cáo bày tỏ lo ngại về chất lượng nội dung, sự an toàn của thương hiệu và sự mất đi sắc thái sáng tạo của con người

Tại sao tin tức này lại quan trọng:

  • Điều này báo hiệu một sự thay đổi mạnh mẽ trong tiếp thị kỹ thuật số , khi các nhiệm vụ tạo và tối ưu hóa chiến dịch thông thường có thể chuyển từ đội ngũ con người sang hệ thống AI, có khả năng thay thế vai trò và yêu cầu kỹ năng của agency. Đúng là điều này đã và đang diễn ra – nhưng sự thay đổi này cho thấy nó đang diễn ra trên quy mô lớn .
  • Đối với các thương hiệu, nó hứa hẹn việc thực hiện quảng cáo nhanh hơn, dựa trên dữ liệu ở quy mô lớn , nhưng cũng đặt ra câu hỏi về khả năng kiểm soát sáng tạo, sự an toàn của thương hiệu và tương lai của con người trong chiến lược quảng cáo.

Quan điểm của tôi về vấn đề này:

Có vẻ đáng sợ, và tôi hiểu tại sao các cơ quan và phương tiện truyền thông lại phản đối chuyện này.

Thật không may, các phương tiện truyền thông truyền thống đang ngày càng mất đi sức hút như một nền tảng quảng cáo vì không thể cạnh tranh với khả năng của Meta. Và họ đang có nguy cơ mất thêm doanh thu quảng cáo. Các agency rõ ràng đang mất tiền vì dịch vụ của họ không còn cần thiết cho công việc quảng cáo nữa.

Tuy nhiên, việc tự động hóa quảng cáo đã được thực hiện trong một thời gian.

VÀ: Bạn không thể ngăn cản tiến bộ công nghệ. Hiệu quả chiến thắng.

Tôi mong đợi Google sẽ thúc đẩy theo hướng tương tự, và điều tôi lo ngại là chúng ta đang tiến gần hơn đến tương lai mà các công ty thêm thông tin chi tiết về thẻ tín dụng của họ và Alphabet/Meta sẽ lo phần còn lại – tất cả đều trong một hộp đen.

Việc mất tính minh bạch về hiệu suất quảng cáo sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng mất dữ liệu từ Tổng quan AI/Chế độ AI. Hiện tại, tôi hy vọng cuối cùng chúng ta có thể trả tiền cho dữ liệu từ khóa trong Tìm kiếm để nắm được số lượt hiển thị và lượt nhấp trong các câu trả lời dựa trên AI, nhưng việc tự động hóa quảng cáo có thể vượt quá những kế hoạch đó.

Đồng thời, tự động hóa có thể giúp các nhà tiếp thị tìm ra bản sao và nội dung sáng tạo hấp dẫn một cách nhanh chóng.

Sau đây là những việc cần làm:

Đề xuất của tôi là hãy thử các tính năng tự động hóa quảng cáo mới càng sớm càng tốt.

Và sau đó thì sao?

Truyền đạt lại những bài học kinh nghiệm cho các nhóm khác để họ có thể sử dụng cho các hoạt động tiếp thị khác.

Nó có thể trông như thế này:

  1. Tiếp thị hiệu suất sử dụng tính năng tự động mới để chạy nhiều chiến dịch quảng cáo giúp nhanh chóng xác định sự kết hợp nội dung/sáng tạo chiến thắng.
  2. Tiếp thị hiệu suất chia sẻ báo cáo với SEO, tiếp thị sản phẩm, phương tiện truyền thông xã hội và các nhóm khác.
  3. Các nhóm cộng tác sử dụng thông tin chi tiết (ví dụ: bản sao nào tạo được tiếng vang tốt nhất) để tối ưu hóa các trang đích, chiến dịch truyền thông xã hội hoặc nội dung blog.

Hãy tận dụng sự thay đổi này: Quảng cáo trở thành công cụ thử nghiệm nhanh chóng cho hoạt động tiếp thị – thậm chí còn hơn cả hiện tại.

Điều quan trọng là các nhóm phải hợp tác với nhau. Nhóm nào chia sẻ bài học kinh nghiệm và triển khai nhanh nhất sẽ chiến thắng.

AI Search đã có mặt – và sẽ tồn tại lâu dài

1. https://www.reuters.com/business/media-telecom/meta-aims-fully-automate-advertising-with-ai-by-2026-wsj-reports-2025-06-02/

Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin hữu ích mỗi tuần từ Infinity Infinity Digital

    Share This Article
    Facebook LinkedIn Email Copy Link Print
    BySteven Being
    Follow:
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột phá kết hợp giữa chuyên môn sâu sắc và tư duy sáng tạo.
    Previous Article Công ty TNHH Truyền Thông và Giải trí 78win Lan Tỏa Tinh Thần Thiện Nguyện Qua Chương Trình “Hành Trang Nhỏ – Hy Vọng Lớn” Tại Tiền Giang
    Next Article Nghệ Thuật Đánh Thức Giác Quan: Sống Trọn Vẹn Từng Khoảnh Khắc Tại Namia

    Editor's Pick

    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy mới, phương pháp mới về việc đi textlink…

    By
    Infinity Digital
    13 Min Read
    Hướng dẫn và checklist chỉnh sửa, biên tập nội dung tạo ra bởi AI

    Thay vì phản kháng trước sự thay đổi do làn sóng AI…

    16 Min Read
    Kỹ Thuật Dàn Dựng Nội Dung Để Biến Hội Thảo Thành Diễn Đàn Chuyên Môn Sôi Nổi

    Nhiều hội thảo chuyên môn thất bại không phải vì thiếu thông…

    8 Min Read

    Top Writers

    Steven Being 203 Articles
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên...
    Nguyễn Đức Nghĩa 2 Articles
    Infinity Digital 29 Articles
    Tại Infinity, chúng tôi tự hào là những chuyên gia...
    Infinity News

    Oponion

    Bản tin AI Marketing #7

    ChatGPT không làm giảm lượng sử dụng Google, Mô hình…

    15/09/2025

    Bản tin AI Marketing #6

    Tác động của ChatGPT-5, các yếu…

    08/09/2025

    Nghệ Thuật Đánh Thức Giác Quan: Sống Trọn Vẹn Từng Khoảnh Khắc Tại Namia

    Trong guồng quay của cuộc sống…

    15/08/2025

    SEO đã chết? Đây là câu hỏi cần phải định nghĩa lại

    SEO đã chết? Đây là câu…

    01/07/2025

    Sự mất kết nối ngày càng tăng giữa Google và SEO

    SEO Twitter đã phản ứng mạnh…

    31/03/2025

    You Might Also Like

    Google có đang thiên vị cho các trang web lớn?

    Những tiếng nói chỉ trích Google vì "giết chết" các trang web nhỏ đang ngày càng nhiều hơn hơn. Các…

    12 Min Read

    Những suy nghĩ của tôi về xếp hạng đoạn văn

    Xếp hạng đoạn văn của Google có thể là một sự thay đổi lớn trong tìm kiếm tự nhiên –…

    7 Min Read

    Bản tin AI Marketing #8

    Chào mừng đến với Bản tin Growth & AI Marketing, nơi các lãnh đạo phát triển số nắm bắt kịp…

    12 Min Read

    Xây dựng Flywheel tiếp thị nội dung cho các Startup SaaS

    Startup SaaS phát triển lưu lượng truy cập tự nhiên chủ yếu nhờ nội dung. Trong bài viết này, tôi…

    30 Min Read
    Infinity Digital

    Community

    • Booking PR
    • Web Design
    • Chợ SEO
    • AI Marketing
    • Giải pháp số SME

    Network

    • Infinity Digital
    • Vninfinity
    • Infinity News
    • AI News

    Policy

    • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách Cookie

    About

    • Blog
    • Contact

    CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN FANSIPAN

    Hoạt động theo ĐKKD số 0108585298 ngày 14/01/2019 của Sở KH & ĐT Hà Nội và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ – CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

    Trụ sở: Số 17, ngõ 87 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

    Quảng cáo, viết PR: 0796 738 697

    Nhận báo giá quảng cáo

    Xây dựng lòng tin, tạo ấn tượng tốt với khách hàng về thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

    Nhận báo giá

    Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved

    Welcome Back!

    Sign in to your account

    Username or Email Address
    Password

    Lost your password?

    Not a member? Sign Up