
Đo lường chất lượng nội dung như thế nào?
Ở một thời điểm nào đó, đặc biệt là khi là một công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư mạo hiểm, bạn muốn tăng tốc độ tăng trưởng lưu lượng truy cập từ nội dung, và cách
Ở một thời điểm nào đó, đặc biệt là khi là một công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư mạo hiểm, bạn muốn tăng tốc độ tăng trưởng lưu lượng truy cập từ nội dung, và cách
Content-Market Fit là điểm mà nội dung của bạn đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khán giả. Dưới đây là cách để bạn đạt được điều đó. Trong thế giới khởi nghiệp, khái niệm “Product-Market Fit” (sự phù
Nội dung không khác biệt chỉ là hàng hóa thông thường. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách làm cho nội dung của bạn nổi bật và khó ai có thể sao chép được. Nội dung ngày nay,
Bài viết này nhằm giải đáp câu hỏi: Làm thế nào để sử dụng các thực thể (entities) nhằm tối ưu hóa nội dung? và SEOer nên nhìn nhận chúng như thế nào? Một trong những thách thức lớn nhất
SEO và Tiếp Thị Nội Dung ngày càng cạnh tranh hơn. Lượng nội dung được tạo ra mỗi ngày không ngừng tăng lên, ngày càng có nhiều doanh nghiệp làm rất tốt trong lĩnh vực này, và Google lại càng
Mặc dù tôi là một technical marketer (chuyên gia tiếp thị kỹ thuật), nhưng gần đây tôi đã nói với CEO và các thành viên trong hội đồng quản trị của một chuỗi nhà hàng có hơn 230 chi nhánh
Khi còn là nhân viên với vị trí Digital Marketing, tôi cảm thấy ngạc nhiên về khái niệm “Content chuẩn SEO”. Điều mà tôi ngạc nhiên là đó là những quy tắc mà trong SEO gọi đó là loại kỹ
“Google bị dethroned bởi người học trò trẻ tuổi TikTok” là tiêu đề của báo cáo năm 2021 của Cloudflare. Trong chiến lược tiếp thị nội dung thông minh để quảng bá sản phẩm Radar, Cloudflare đã công bố rằng
Thay vì phải xây dựng một lượng khán giả từ đầu, các thương hiệu có thể “mua” sự chú ý bằng cách mua lại các nền tảng nhỏ hơn như podcast, bản tin điện tử, diễn đàn hoặc các nhà
Phong trào nhà sáng tạo là kết quả của những công cụ no-code (không cần lập trình) và các nền tảng cho phép nhà sáng tạo xây dựng doanh nghiệp của riêng mình và tiếp cận người tiêu dùng một
Nhận thức của người dùng, tìm kiếm tự nhiên và các bản cập nhật thuật toán là một chủ đề mà tôi đã đào sâu trong bài viết của mình. Tôi cho rằng trải nghiệm người dùng (UX) và thiết
Một đoạn trong bài đăng mới nhất của Google về các cập nhật thuật toán đã khiến tôi chú ý: “Tháng trước, chúng tôi đã triển khai một cải tiến nhằm giúp người dùng tìm kiếm các bài đánh giá
Tuần trước, tôi đã viết về khái niệm “content tuning” (tinh chỉnh nội dung) – quá trình điều chỉnh liên tục để giúp nội dung xếp hạng cao hơn và tiếp cận nhiều từ khóa hơn. Lúc đó, tôi chỉ
Nội dung tồn tại trên một phổ hàng hóa (commodity spectrum). Khi nội dung dễ bị sao chép, bạn sẽ gặp vấn đề. Nhưng khi nội dung mang tính độc đáo và khác biệt, đó sẽ là một lợi thế
Các trang web có thể xếp hạng cho hàng nghìn từ khóa khác nhau. Thay vì chỉ tập trung vào từ khóa, nếu ta chú trọng vào ý định người dùng, tiềm năng thu hút lượng truy cập sẽ được
Stories là định dạng nội dung sáng tạo nhất kể từ khi video xuất hiện. Ý tưởng về một video hoặc hình ảnh có thời gian tồn tại ngắn, giới hạn đã chứng minh được sự thành công đến mức
Ngay cả khi YouTube là một nền tảng video, nó vẫn là một trong những nơi có thời YouTube nên cẩn trọng, vì Spotify vừa thông báo ra mắt “video podcasts” trên nền tảng nghe nhạc của mình. Điều này
Ở một thời điểm nào đó, đặc biệt là khi là một công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư mạo hiểm, bạn muốn tăng tốc độ tăng trưởng lưu lượng truy cập từ nội dung, và cách
Content-Market Fit là điểm mà nội dung của bạn đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khán giả. Dưới đây là cách để bạn đạt được điều đó. Trong thế giới khởi nghiệp, khái niệm “Product-Market Fit” (sự phù
Nội dung không khác biệt chỉ là hàng hóa thông thường. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách làm cho nội dung của bạn nổi bật và khó ai có thể sao chép được. Nội dung ngày nay,
Bài viết này nhằm giải đáp câu hỏi: Làm thế nào để sử dụng các thực thể (entities) nhằm tối ưu hóa nội dung? và SEOer nên nhìn nhận chúng như thế nào? Một trong những thách thức lớn nhất
SEO và Tiếp Thị Nội Dung ngày càng cạnh tranh hơn. Lượng nội dung được tạo ra mỗi ngày không ngừng tăng lên, ngày càng có nhiều doanh nghiệp làm rất tốt trong lĩnh vực này, và Google lại càng
Mặc dù tôi là một technical marketer (chuyên gia tiếp thị kỹ thuật), nhưng gần đây tôi đã nói với CEO và các thành viên trong hội đồng quản trị của một chuỗi nhà hàng có hơn 230 chi nhánh
Khi còn là nhân viên với vị trí Digital Marketing, tôi cảm thấy ngạc nhiên về khái niệm “Content chuẩn SEO”. Điều mà tôi ngạc nhiên là đó là những quy tắc mà trong SEO gọi đó là loại kỹ
“Google bị dethroned bởi người học trò trẻ tuổi TikTok” là tiêu đề của báo cáo năm 2021 của Cloudflare. Trong chiến lược tiếp thị nội dung thông minh để quảng bá sản phẩm Radar, Cloudflare đã công bố rằng
Thay vì phải xây dựng một lượng khán giả từ đầu, các thương hiệu có thể “mua” sự chú ý bằng cách mua lại các nền tảng nhỏ hơn như podcast, bản tin điện tử, diễn đàn hoặc các nhà
Phong trào nhà sáng tạo là kết quả của những công cụ no-code (không cần lập trình) và các nền tảng cho phép nhà sáng tạo xây dựng doanh nghiệp của riêng mình và tiếp cận người tiêu dùng một
Nhận thức của người dùng, tìm kiếm tự nhiên và các bản cập nhật thuật toán là một chủ đề mà tôi đã đào sâu trong bài viết của mình. Tôi cho rằng trải nghiệm người dùng (UX) và thiết
Một đoạn trong bài đăng mới nhất của Google về các cập nhật thuật toán đã khiến tôi chú ý: “Tháng trước, chúng tôi đã triển khai một cải tiến nhằm giúp người dùng tìm kiếm các bài đánh giá
Tuần trước, tôi đã viết về khái niệm “content tuning” (tinh chỉnh nội dung) – quá trình điều chỉnh liên tục để giúp nội dung xếp hạng cao hơn và tiếp cận nhiều từ khóa hơn. Lúc đó, tôi chỉ
Nội dung tồn tại trên một phổ hàng hóa (commodity spectrum). Khi nội dung dễ bị sao chép, bạn sẽ gặp vấn đề. Nhưng khi nội dung mang tính độc đáo và khác biệt, đó sẽ là một lợi thế
Các trang web có thể xếp hạng cho hàng nghìn từ khóa khác nhau. Thay vì chỉ tập trung vào từ khóa, nếu ta chú trọng vào ý định người dùng, tiềm năng thu hút lượng truy cập sẽ được
Stories là định dạng nội dung sáng tạo nhất kể từ khi video xuất hiện. Ý tưởng về một video hoặc hình ảnh có thời gian tồn tại ngắn, giới hạn đã chứng minh được sự thành công đến mức
Ngay cả khi YouTube là một nền tảng video, nó vẫn là một trong những nơi có thời YouTube nên cẩn trọng, vì Spotify vừa thông báo ra mắt “video podcasts” trên nền tảng nghe nhạc của mình. Điều này
Phân tích +546.000 bản tổng quan AIO AI Overviews (AIO) có thể là thay đổi lớn nhất của SEO kể từ thời di động, thậm
SGE giống như một viên đạn trong trò chơi “Nga roulette” của SEO. Nó có thể chẳng là gì cả, hoặc có thể “chí mạng”.
Infinity đã nghiên cứu và nhận ra rằng không có nhiều tài liệu chất lượng trên mạng về việc footer tốt nên trông như thế
Web đang đối mặt với sự gián đoạn lớn từ AI. Trong một thế giới mà ai cũng có thể tạo nội dung bằng AI,
infinity.net.vn@gmail.com
2/2/17 phường Tam Phú,
quận Thủ Đức, Tp.HCM
Tại Infinity, chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột phá kết hợp giữa chuyên môn sâu sắc và tư duy sáng tạo.
Dịch vụ
Cộng đồng
Về chúng tôi
Copyright © infinity.net.vn