Sign In
  • AI
  • Marketing
  • Digital
  • Growth
Infinity Digital
  • Home
  • Digital
    DigitalShow More
    Hướng dẫn tạo file đặt textlink

    Nội dung này hướng dẫn khách hàng tạo file đặt textlink khi…

    2 Min Read
    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy…

    13 Min Read
    AI Overviews | Phần 6 | Trải nghiệm sử dụng Google AI Overviews của người dùng

    Nội dung giúp bạn hiểu sâu sắc hành vi, suy nghĩ và…

    46 Min Read
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn

    Tôi đã nhiều lần khẳng định rằng lưu lượng truy cập chatbot…

    22 Min Read
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?

    Thời gian trước, tôi đã viết nội dung một bài phân tích…

    28 Min Read
  • Marketing
    Marketing
    Show More
    Top News
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Học hỏi từ các chuyên gia Cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    13/08/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
    Latest News
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn
    12/07/2025
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?
    17/07/2025
    Làm thế nào cân bằng kênh Paid và kênh Organic?
    13/07/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
  • AI Marketing
    AI Marketing
    Show More
    Top News
    AI Overviews | Phần 4 | AIO ảnh hưởng đến hành vi người dùng như thế nào?
    03/08/2025
    AI Overviews | Phần 3 | Tác động của AIO đối với SEO
    19/07/2025
    AI Overviews | phần 1 |
    14/07/2025
    Latest News
    Bản tin Growth & AI Marketing #6
    01/09/2025
    Brand Authority là gì? Cách đo lường Brand Authority
    03/08/2025
    Topical authority là gì? Cách đo lường Topical authority
    25/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #5
    25/08/2025
  • Growth
    Growth
    Show More
    Top News
    Chiến lược Integrator SEO (SEO tích hợp)
    21/01/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Latest News
    Bản tin Growth & AI Marketing #3
    18/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #2
    04/08/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Thuật toán xếp hạng Google Hidden Gems
    22/02/2025
  • Knowledge
    Knowledge
    Show More
    Top News
    SEO cho E-commerce cần được dẫn dắt bởi Product Growth
    22/02/2025
    Xây dựng Flywheel tiếp thị nội dung cho các Startup SaaS
    18/01/2025
    Tấn công và phòng thủ trong SEO
    16/12/2024
    Latest News
    Làm thế nào để phát triển nhân viên?
    13/08/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
    Cách rèn luyện sự tập trung và thực thi tốt hơn
    04/06/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
  • Market Insight
    Market Insight
    Show More
    Top News
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Khi nội dung trở thành một loại hàng hóa
    12/04/2025
    Latest News
    Bản tin Growth & AI Marketing #6
    01/09/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #5
    25/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #4
    25/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #3
    18/08/2025
  • My Bookmarks
Reading: Bản tin Growth & AI Marketing #1
Share
Infinity DigitalInfinity Digital
Font ResizerAa
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Search
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Have an existing account? Sign In
Follow US
Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved
Infinity Digital > Market > Bản tin Growth & AI Marketing #1
MarketAI Marketing

Bản tin Growth & AI Marketing #1

Steven Being
Last updated: 04/08/2025 15:38
Steven Being
BySteven Being
Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột...
Follow:
Share
SHARE

Hôm nay: Tương lai của AI Search, kiểm tra bối cảnh SEO, quy trình làm việc tự động hóa bằng AI

Chào mừng đến với Bản tin Growth & AI Marketing, nơi các lãnh đạo phát triển số nắm bắt kịp xu hướng, đọc nhanh những chuyển biến quan trọng và định hướng chiến lược vượt đối thủ.

Sau đây là nội dung được đề cập trong tuần này:

  • Tìm kiếm Google (AI) trở nên cá nhân hóa hơn, mang tính đàm thoại hơn và đa phương thức hơn
  • AI Overviews làm giảm CTR xuống ⅓
  • Temu và Shein tăng giá và cắt giảm chi tiêu quảng cáo
  • Kiểm tra bối cảnh SEO: Hẹn hò, địa phương và sự kiện đang tăng; thị trường việc làm tự do, việc làm và trang web giao hàng đang giảm
  • Tại sao Match và Tinder đang phát triển
  • Công cụ theo dõi dự đoán: Các nhóm có sử dụng quy trình làm việc tự động bằng AI theo mặc định không?

Tìm kiếm Google (AI) trở nên cá nhân hóa hơn, mang tính đàm thoại và đa phương thức hơn

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Financial Times , Trưởng bộ phận Tìm kiếm của Google, Liz Reid , đã trả lời các câu hỏi về AI Overviews.

Tại sao tin tức này lại quan trọng:

Tìm kiếm thay đổi đáng kể. Những thông tin chi tiết về AI Overviews này đến trực tiếp từ người đứng đầu đang nghiên cứu chúng.

Sau đây là những gì đã xảy ra:

Trong cuộc phỏng vấn, Reid nói:

  • Google chỉ hiển thị AI Overviews khi họ cho rằng chúng có giá trị ròng so với phần còn lại của kết quả tìm kiếm
  • Mọi người hỏi nhiều câu hỏi hơn và thường xuyên kết hợp với hình ảnh
  • Google thử nghiệm nhiều hơn với các câu trả lời đàm thoại (AI Mode)
  • AI Overviews được cho là bổ sung vào kết quả tìm kiếm cổ điển
  • Giao thông có chất lượng cao hơn

Quan điểm của tôi về vấn đề này:

Hãy xem xét kỹ các câu trả lời. Cuộc phỏng vấn này rất ủng hộ câu chuyện của Google. Reid liên tục hạ thấp giá trị của mình. Tuy nhiên, tôi không phủ nhận tất cả các tuyên bố.

Một số thực sự khá thú vị.

Tôi không tin Reid về việc Google thụ động như thế nào trong việc hiển thị AI Overviews:

Để hiển thị AI Overviews, chúng tôi phải tin rằng phản hồi có chất lượng cao [và] liệu nó có mang lại giá trị ròng so với phần còn lại của kết quả tìm kiếm hay không? Nếu chúng tôi nghĩ rằng phần còn lại của trang kết quả tìm kiếm đã cung cấp câu trả lời, thì chúng tôi không cảm thấy có nghĩa vụ phải phản hồi.

Tôi đã thấy quá nhiều ví dụ và quá nhiều dữ liệu để biết rằng điều này không đúng.

Tôi tin rằng Reid cho rằng mọi người sẽ hỏi nhiều câu hỏi hơn và chất lượng lưu lượng truy cập cũng cao hơn .

Tôi đã xem dữ liệu. Tôi cũng thấy rằng AI Overviews và AI Mode có thể được hưởng lợi từ việc cá nhân hóa, tương tác đa phương thức và hội thoại:

Nó sẽ được cá nhân hóa hơn theo thời gian, không chỉ ở kết quả mà còn ở cách bạn học hiệu quả. Bạn là người học tốt với video hay là người thích học bằng văn bản?

Sau đây là những việc cần làm:

Đừng vội đưa ra một chiến lược SEO mới.

Mọi thứ luôn thay đổi, vì vậy hãy thử nghiệm nhiều lần, hạ thấp kỳ vọng và đừng quá tin vào một tin tức nào đó.

Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin hữu ích mỗi tuần từ Infinity Infinity Digital

    Share This Article
    Facebook LinkedIn Email Copy Link Print
    BySteven Being
    Follow:
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột phá kết hợp giữa chuyên môn sâu sắc và tư duy sáng tạo.
    Previous Article AI Overviews | Phần 6 | Trải nghiệm sử dụng Google AI Overviews của người dùng
    Next Article Thiết kế gập linh hoạt trên Galaxy Z Fold 7 có gì mới và tiện lợi hơn?

    Editor's Pick

    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy mới, phương pháp mới về việc đi textlink…

    By
    Infinity Digital
    13 Min Read
    Hướng dẫn và checklist chỉnh sửa, biên tập nội dung tạo ra bởi AI

    Thay vì phản kháng trước sự thay đổi do làn sóng AI…

    16 Min Read
    Kỹ Thuật Dàn Dựng Nội Dung Để Biến Hội Thảo Thành Diễn Đàn Chuyên Môn Sôi Nổi

    Nhiều hội thảo chuyên môn thất bại không phải vì thiếu thông…

    8 Min Read

    Top Writers

    Steven Being 201 Articles
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên...
    Nguyễn Đức Nghĩa 2 Articles
    Infinity Digital 28 Articles
    Tại Infinity, chúng tôi tự hào là những chuyên gia...
    Infinity News

    Oponion

    Bản tin Growth & AI Marketing #6

    Tác động của ChatGPT-5, các yếu tố xếp hạng của…

    08/09/2025

    Nghệ Thuật Đánh Thức Giác Quan: Sống Trọn Vẹn Từng Khoảnh Khắc Tại Namia

    Trong guồng quay của cuộc sống…

    15/08/2025

    SEO đã chết? Đây là câu hỏi cần phải định nghĩa lại

    SEO đã chết? Đây là câu…

    01/07/2025

    Sự mất kết nối ngày càng tăng giữa Google và SEO

    SEO Twitter đã phản ứng mạnh…

    31/03/2025

    Làm những gì tốt nhất cho người dùng” có nghĩa là gì?

    Một loạt tweet từ Danny Sullivan,…

    23/03/2025

    You Might Also Like

    Web đang chuyển từ Cookie sang theo dõi trên trình duyệt

    Bản cập nhật Page Experience của Google, FLoC, và bản cập nhật quyền riêng tư của Apple có điểm chung…

    12 Min Read

    Tác động của AI Overviews đến Organic Traffic

    Hai tuần sau khi Google triển khai AI Overviews (AIOs), chúng ta có thể phân tích dữ liệu ban đầu…

    11 Min Read

    AI Overviews | Phần 3 | Tác động của AIO đối với SEO

    Tác động của AI Overviews đối với SEO - Phân tích từ nhiều nguồn. Việc theo kịp AI rất tốn…

    29 Min Read

    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn

    Tôi đã nhiều lần khẳng định rằng lưu lượng truy cập chatbot AI chuyển đổi tốt hơn lưu lượng truy…

    22 Min Read
    Infinity Digital

    Community

    • Booking PR
    • Web Design
    • SEO Market
    • AI Marketing
    • Giải pháp số SME

    Network

    • Infinity Digital
    • Vninfinity
    • Infinity News

    Policy

    • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách Cookie

    About

    • Blog
    • Contact

    CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN FANSIPAN

    Hoạt động theo ĐKKD số 0108585298 ngày 14/01/2019 của Sở KH & ĐT Hà Nội và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ – CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

    Trụ sở: Số 17, ngõ 87 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

    Quảng cáo, viết PR: 0796 738 697

    Nhận báo giá quảng cáo

    Xây dựng lòng tin, tạo ấn tượng tốt với khách hàng về thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

    Nhận báo giá

    Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved

    Welcome Back!

    Sign in to your account

    Username or Email Address
    Password

    Lost your password?

    Not a member? Sign Up