Sign In
  • AI
  • Marketing
  • Digital
  • Growth
Infinity Digital
  • Home
  • Digital
    DigitalShow More
    Hướng dẫn tạo file đặt textlink

    Nội dung này hướng dẫn khách hàng tạo file đặt textlink khi…

    2 Min Read
    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy…

    13 Min Read
    AI Overviews | Phần 6 | Trải nghiệm sử dụng Google AI Overviews của người dùng

    Nội dung giúp bạn hiểu sâu sắc hành vi, suy nghĩ và…

    46 Min Read
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn

    Tôi đã nhiều lần khẳng định rằng lưu lượng truy cập chatbot…

    22 Min Read
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?

    Thời gian trước, tôi đã viết nội dung một bài phân tích…

    28 Min Read
  • Marketing
    Marketing
    Show More
    Top News
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Học hỏi từ các chuyên gia Cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    13/08/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
    Latest News
    Lưu lượng truy cập AI Chatbot đem lại chuyển đổi tốt hơn
    12/07/2025
    Chatbot AI tác động lên việc thu hút và quyết định mua hàng như thế nào?
    17/07/2025
    Làm thế nào cân bằng kênh Paid và kênh Organic?
    13/07/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
  • AI Marketing
    AI Marketing
    Show More
    Top News
    AI Overviews | Phần 3 | Tác động của AIO đối với SEO
    19/07/2025
    AI Overviews | phần 1 |
    14/07/2025
    AI Overviews | Phần 4 | AIO ảnh hưởng đến hành vi người dùng như thế nào?
    03/08/2025
    Latest News
    Bản tin Growth & AI Marketing #6
    01/09/2025
    Brand Authority là gì? Cách đo lường Brand Authority
    03/08/2025
    Topical authority là gì? Cách đo lường Topical authority
    25/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #5
    25/08/2025
  • Growth
    Growth
    Show More
    Top News
    Chiến lược Integrator SEO (SEO tích hợp)
    21/01/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Latest News
    Bản tin Growth & AI Marketing #3
    18/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #2
    04/08/2025
    Chiến lược SEO là gì? Định nghĩa, ví dụ & cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả
    18/06/2025
    Thuật toán xếp hạng Google Hidden Gems
    22/02/2025
  • Knowledge
    Knowledge
    Show More
    Top News
    SEO cho E-commerce cần được dẫn dắt bởi Product Growth
    22/02/2025
    Tấn công và phòng thủ trong SEO
    16/12/2024
    Xây dựng Flywheel tiếp thị nội dung cho các Startup SaaS
    18/01/2025
    Latest News
    Làm thế nào để phát triển nhân viên?
    13/08/2025
    Cạnh tranh bằng sự khác biệt
    25/02/2025
    Cách rèn luyện sự tập trung và thực thi tốt hơn
    04/06/2025
    Sử dụng sự thiên vị của con người để tối ưu hóa sự hài lòng của người dùng
    23/02/2025
  • Market Insight
    Market Insight
    Show More
    Top News
    Cập nhật Cốt lõi
    27/02/2025
    Network Effects có thể thay thế Performance Marketing không
    18/01/2025
    Khi nội dung trở thành một loại hàng hóa
    12/04/2025
    Latest News
    Bản tin Growth & AI Marketing #6
    01/09/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #5
    25/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #4
    25/08/2025
    Bản tin Growth & AI Marketing #3
    18/08/2025
  • My Bookmarks
Reading: Bản tin Growth & AI Marketing #3
Share
Infinity DigitalInfinity Digital
Font ResizerAa
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Search
  • Home
  • Digital
  • Marketing
  • AI Marketing
  • Growth
  • Knowledge
  • Market Insight
  • My Bookmarks
Have an existing account? Sign In
Follow US
Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved
Infinity Digital > Market > Bản tin Growth & AI Marketing #3
MarketAI MarketingGrowth

Bản tin Growth & AI Marketing #3

Steven Being
Last updated: 18/08/2025 10:15
Steven Being
BySteven Being
Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột...
Follow:
Share
SHARE

Chúng ta có thể “giải mã ngược” cách LLM đưa ra câu trả lời? Điều gì quyết định độ hiển thị trong AI? Liệu AI có khiến chúng ta thất nghiệp? Toàn cảnh công cụ dành riêng cho người đăng ký trả phí, bản tin SEO và Content Snacks.

Contents
Tuần này có gì?Chúng ta có thể đảo ngược quá trình giải đáp câu hỏi của LLM không?

Chào mừng đến với Bản tin Growth & AI Marketing, nơi các lãnh đạo phát triển số nắm bắt kịp xu hướng, đọc nhanh những chuyển biến quan trọng và định hướng chiến lược vượt đối thủ.

Tuần này có gì?

  • Liệu chúng ta có thể giải mã ngược cách LLM đưa ra câu trả lời?

  • Yếu tố nào quyết định AI Visibility?

  • AI có đang dần thay thế vai trò con người?

  • Tổng hợp các công cụ độc quyền dành cho người đăng ký trả phí

  • Cập nhật thị trường SE

Chúng ta có thể đảo ngược quá trình giải đáp câu hỏi của LLM không?

Sau đây là những gì đã xảy ra:

Trong 10 ngày qua, nhiều chuyên gia đã cho ra mắt nhiều công cụ nhỏ mới giúp chúng ta hiểu và phân tích cách các LLM như Gemini hoặc Chat GPT đưa ra câu trả lời.

Ví dụ:

  1. Bạn có thể xem các truy vấn tìm kiếm mà Gemini gửi đến Google Tìm kiếm trên tab Mạng trong Công cụ dành cho nhà phát triển (xin cảm ơn David Knoitzny đã tìm ra viên ngọc này): https://www.linkedin.com/posts/davidkonitzny_𝗪𝗲-𝗰𝗮𝗻-𝗻𝗼𝘄-𝗲𝘅𝘁𝗿𝗮𝗰𝘁-𝗚𝗲𝗺𝗶𝗻𝗶-ugcPost-7341380363480350721-BWFB/
  2. Tương tự như vậy, chúng ta có thể xem những truy vấn nào mà Chat GPT gửi đến Bing để tìm kiếm. Julian Redlich đã viết một plugin trình duyệt để theo dõi những truy vấn đó: https://rankmeamadeus.com/bettergpt-plugin-for-chatgpt-keyword-analysis/
    1. Ziggy Shtrosberg cũng đã mã hóa một bookmarklet: https://www.shtros.com/chatgpt-search-query-extractor/

Tại sao tin tức này lại quan trọng:

Trong một thời gian, có vẻ như LLM bị đóng hộp đen đến mức không thể đảo ngược cách thức hoạt động của chúng. Tuy nhiên, một loạt khám phá đã nhanh chóng bác bỏ lý thuyết đó.

Việc theo dõi AI Overviews vẫn còn nhiễu, nhưng dữ liệu đang trở nên phong phú hơn. seoClarity thậm chí còn thêm tính năng theo dõi AI Mode vào bộ công cụ của mình. [1]

Quan điểm của tôi về vấn đề này:

Việc chứng kiến chúng ta có thể đảo ngược kỹ thuật cơ học LLM nhanh chóng như thế nào (ít nhất là một phần) khiến tôi rất hy vọng rằng SEO sẽ tồn tại lâu dài (mặc dù ở một hình thức khác) và chúng ta sẽ tìm ra cách để tác động đến kết quả.

Tiếng kêu gào “SEO đã chết” chưa bao giờ lớn đến thế – và tôi hiểu điều đó. Có lẽ đã đến lúc bỏ lại cái tên và những hàm ý đi kèm.

Nhưng tôi cá là sẽ có thứ gì đó mới – tốt hơn – thay thế nó.

Với “SEO mới” (SEO 2.0?), bạn có cơ hội tách khỏi tiếp thị hiệu suất và tiến gần hơn đến tiếp thị thương hiệu – và hy vọng là có ngân sách dồi dào hơn.

Sau đây là những việc cần làm:

  1. Hãy thử các công cụ.
  2. Thử nghiệm với việc tạo nội dung, làm mới và tham khảo trên khắp trang web – và theo dõi xem bạn có thể tác động đến kết quả hay không.
  3. Xây dựng dựa trên các thí nghiệm của bạn.

Nguồn trích dẫn:

1. https://www.seoclarity.net/resources/news/seoclarity-launches-ai-mode-tracking-for-google-search/

Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin hữu ích mỗi tuần từ Infinity Infinity Digital

    Share This Article
    Facebook LinkedIn Email Copy Link Print
    BySteven Being
    Follow:
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến những giải pháp chiến lược đột phá kết hợp giữa chuyên môn sâu sắc và tư duy sáng tạo.
    Previous Article Hướng dẫn và checklist chỉnh sửa, biên tập nội dung tạo ra bởi AI
    Next Article Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Editor's Pick

    Hướng dẫn đi textlink hiệu quả năm 2025

    Trong nội dung, mình sẽ hướng dẫn các bạn một tư duy mới, phương pháp mới về việc đi textlink…

    By
    Infinity Digital
    13 Min Read
    Hướng dẫn và checklist chỉnh sửa, biên tập nội dung tạo ra bởi AI

    Thay vì phản kháng trước sự thay đổi do làn sóng AI…

    16 Min Read
    Kỹ Thuật Dàn Dựng Nội Dung Để Biến Hội Thảo Thành Diễn Đàn Chuyên Môn Sôi Nổi

    Nhiều hội thảo chuyên môn thất bại không phải vì thiếu thông…

    8 Min Read

    Top Writers

    Steven Being 201 Articles
    Tại Infinity - chúng tôi tự hào là những chuyên...
    Nguyễn Đức Nghĩa 2 Articles
    Infinity Digital 28 Articles
    Tại Infinity, chúng tôi tự hào là những chuyên gia...
    Infinity News

    Oponion

    Bản tin Growth & AI Marketing #6

    Tác động của ChatGPT-5, các yếu tố xếp hạng của…

    08/09/2025

    Nghệ Thuật Đánh Thức Giác Quan: Sống Trọn Vẹn Từng Khoảnh Khắc Tại Namia

    Trong guồng quay của cuộc sống…

    15/08/2025

    SEO đã chết? Đây là câu hỏi cần phải định nghĩa lại

    SEO đã chết? Đây là câu…

    01/07/2025

    Sự mất kết nối ngày càng tăng giữa Google và SEO

    SEO Twitter đã phản ứng mạnh…

    31/03/2025

    Làm những gì tốt nhất cho người dùng” có nghĩa là gì?

    Một loạt tweet từ Danny Sullivan,…

    23/03/2025

    You Might Also Like

    Cách để tăng trưởng những sản phẩm phụ thuộc vào niềm tin

    Một số sản phẩm đòi hỏi mức độ tin cậy cao từ người dùng, khiến việc phát triển chúng trở…

    29 Min Read

    AI Overviews 2024

    Google I/O 2024 xoay quanh một chủ đề chính: ra mắt AI Overviews (AIOs). Bạn có thể biết đến các…

    20 Min Read

    Các kiểu chiến lược SEO

    Mỗi doanh nghiệp phát triển với một trong nhiều nguyên mẫu chiến lược SEO. Trong bài viết này, bạn sẽ…

    12 Min Read

    WebMD vs. Healthline – Khi “ông lớn” bị “tân binh” vượt mặt

    Healthline "vượt mặt" WebMD trong cuộc đua SEO! Trong bài viết này, tôi sẽ "mổ xẻ" xem vì sao lại…

    3 Min Read
    Infinity Digital

    Community

    • Booking PR
    • Web Design
    • SEO Market
    • AI Marketing
    • Giải pháp số SME

    Network

    • Infinity Digital
    • Vninfinity
    • Infinity News

    Policy

    • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách Cookie

    About

    • Blog
    • Contact

    CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN FANSIPAN

    Hoạt động theo ĐKKD số 0108585298 ngày 14/01/2019 của Sở KH & ĐT Hà Nội và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ – CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

    Trụ sở: Số 17, ngõ 87 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

    Quảng cáo, viết PR: 0796 738 697

    Nhận báo giá quảng cáo

    Xây dựng lòng tin, tạo ấn tượng tốt với khách hàng về thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

    Nhận báo giá

    Copyright © 2025 infinity.net.vn All rights reserved

    Welcome Back!

    Sign in to your account

    Username or Email Address
    Password

    Lost your password?

    Not a member? Sign Up