
Mới nhất

Cấu trúc Internal link tốt nhất phụ thuộc vào mô hình kinh doanh
Trái ngược với suy nghĩ thông thường, các phương pháp tối ưu hóa internal link không phải lúc nào cũng có thể áp dụng chung cho mọi trang web mà còn tùy thuộc vào loại hình trang web và mô hình kinh doanh. Bài viết này sẽ chỉ ra cách

AI Overviews | phần 2
Sau lần phân tích đầu tiên về hơn 546.000 AI Overviews, tôi tiếp tục tìm hiểu sâu 3 câu hỏi: Dữ liệu Common Crawl và AI Overviews liên quan như thế nào? Ý định người dùng (user intent) thay đổi AI Overviews ra sao? Sự phân bố của các kết

AI Overviews
Phân tích +546.000 bản tổng quan AIO AI Overviews (AIO) có thể là thay đổi lớn nhất của SEO kể từ thời di động, thậm chí có thể lớn hơn. Cho đến nay, chúng ta vẫn thiếu một bộ dữ liệu đại diện để phân tích sâu cách AIO (AI

Phân tích SWOT cho SGE của Google
SGE giống như một viên đạn trong trò chơi “Nga roulette” của SEO. Nó có thể chẳng là gì cả, hoặc có thể “chí mạng”. Gartner dự đoán rằng lượng tìm kiếm tự nhiên sẽ giảm 50% vào năm 2028. Dù doanh thu từ lưu lượng tự nhiên có giảm

Footer có quan trọng cho SEO không?
Infinity đã nghiên cứu và nhận ra rằng không có nhiều tài liệu chất lượng trên mạng về việc footer tốt nên trông như thế nào. Footer giống như người chơi bass trong ban nhạc: dễ bị bỏ qua nhưng lại giữ cho toàn bộ màn trình diễn liền mạch.

Điều gì làm cho nội dung có giá trị trong thế giới AI?
Web đang đối mặt với sự gián đoạn lớn từ AI. Trong một thế giới mà ai cũng có thể tạo nội dung bằng AI, câu hỏi lớn đặt ra là điều gì khiến nội dung còn giá trị. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy cuộn xuống phần

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả
Chiến lược là chủ đề bị hiểu lầm nhiều nhất trong thế giới SEO, và có lẽ cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất. Chỉ cần tìm kiếm “chiến lược SEO”, bạn sẽ thấy hầu hết các bài viết đều nói về chiến thuật. Tôi hiểu điều đó. Chiến

AI ‘cướp’ việc làm? chuyện không đơn giản như thế đâu!
Gần đây, tờ Wall Street Journal đã xuất bản một bài viết về hai người mất việc vì AI với tiêu đề “ChatGPT đã lấy đi công việc của họ. Giờ họ đi dắt chó và sửa điều hòa.” [liên kết] Bài viết này gây hiểu lầm ở hai điểm:

Trong SEO không có nguyên nhân gốc rễ
Infinity làm việc với hai kiểu khách hàng: những người muốn phát triển và những người muốn đảo ngược xu hướng tiêu cực: giảm lưu lượng truy cập tự nhiên, tỷ lệ chuyển đổi hoặc doanh thu không phải trả tiền. Họ đưa Infinity đến để tìm “nguyên nhân gốc

Doanh nghiệp B2B nên tận dụng chatbot AI như thế nào?
Nhà máy điện thương mại đầu tiên chỉ có 59 khách hàng khi Thomas Edison xây dựng nó vào năm 1882. 18 năm sau, khả năng tiếp cận điện đã mở rộng tới 3,8 triệu người Mỹ (chiếm 5% hộ gia đình).Từ đó, khả năng tiếp cận lưới điện tăng
Được xem nhiều
Social Media
Subscribe To Our Weekly Newsletter
Khám phá

Giải thích mô hình “Land & Expand” cho doanh nghiệp SaaS
Mỗi công ty B2B đều cần một đội ngũ bán hàng, đúng không? Sai rồi! Các công ty như Atlassian, Slack, Basecamp và những cái

Hiểu lầm do thành kiến nhận thức và bài học từ các trang Web lớn
SEO đầy rẫy những thông tin sai lệch, những giả định gây hiểu lầm do thiên kiến nhận thức. Trong nghiên cứu tình huống này,

Footer có quan trọng cho SEO không?
Infinity đã nghiên cứu và nhận ra rằng không có nhiều tài liệu chất lượng trên mạng về việc footer tốt nên trông như thế

Phát triển trong mơ hồ
Thế giới đầy rẫy sự mơ hồ. Nhiều điều có thể đúng cùng một lúc, điều này thật khó để chấp nhận. Con người luôn